BlackBerry KEYone giá gần 15 triệu đồng

Công ty Cổ Phần Phân phối Sản phẩm Công nghệ cao Dầu khí (PHTD) chính thức công bố ra mắt điện thoại BlackBerry KEYone tại thị trường Việt Nam.

Chính thức ra mắt BBlackBerry KEYone  tại thị trường Việt Nam
BlackBerry KEYone là thiết bị mới nhất của BlackBerry chạy hệ điều hành Android được phân phối chính thức trên toàn cầu.
Sự kết hợp giữa các tính năng hiện đại, an toàn và kiểu dáng đặc trưng, Blackberry KEYone sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những dòng điện thoại khác trên thị trường hiện nay.
BlackBerry KEYone giá gần 15 triệu đồng ảnh 2 Blackberry KEYone  được bán với giá 14.990.000 đồng
Với thiết bị này, một số điểm nhấn giúp KEYone trở thành điện thoại bảo mật hàng đầu thế giới: khả năng bảo vệ các dữ liệu kinh doanh và dữ liệu cá nhân quan trọng với phần mềm bảo mật BlackBerry®, tích hợp hoàn toàn vào cả phần cứng lẫn hệ điều hành của thiết bị. Với BlackBerry KEYone  tính năng bảo mật tiếp tục được Blackberry tập trung phát triển lên một tầm cao mới với sự tham gia của các chuyên gia bảo mật hàng đầu trong ngành.
BlackBerry sở hữu kỷ lục về tốc độ cung cấp các bản vá bảo mật nhanh nhất, đồng thời thiết lập hàng rào để ứng phó với sự cố và quản lý bản vá để bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các mối đe doạ tiềm tàng.
Hay ứng dụng DTEK của BlackBerry sẽ giúp người dùng giám sát tự động hệ điều hành và các ứng dụng để biết khi nào sự riêng tư của mình bị đe doạ và đưa ra hành động để cải thiện điều đó.
Ứng dụng DTEK cũng theo dõi các ứng dụng khác và thông báo cho người dùng khi nào có ứng dụng lấy ảnh hoặc video trên điện thoại mà bạn chưa cho phép, cho biết khi nào micro bị bật lên, tự gửi tin nhắn hay truy cập vào danh bạ và vị trí của bạn.
Còn BlackBerry® Password Keeper lưu trữ nhiều mật khẩu cá nhân người dùng trên nhiều tài khoản khác nhau như Email, Facebook, ngân hàng, công việc một cách an toàn nhất. Các mật khẩu đó sẽ được mã hóa bằng một mật khẩu duy nhất mà bạn chọn.
Blackberry KEYone  được bán với giá 14.990.000 đồng từ 1-9-2017 tại các đại lý ủy quyền của BlackBerry trên toàn quốc, có tại:  www.VietNamBlackBerry.vn/Keyone/

Bàn phím vật lý QWERTY thông minh, biểu tượng của Blackberry chính là một trong những điểm nổi bật của KEYone khi được tích hợp hệ thống phím bấm tắt đặc trưng giúp kích hoạt nhanh các ứng dụng, cảm biến vân tay một chạm ngay trên phím cách gia tăng khả năng mở khóa máy một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Màn hình 4.5 inch, tỉ lệ 3:2, độ phân giải 1620 x 1080 pixels hiển thị sắc nét, mặt kính Gorilla Glass 4 chống trầy xước.

Hệ điều hành Android 7.1 Nougat kết hợp với bộ vi xử lý Qualcomm SnapdragonTM 625 gia tăng hiệu năng và tối ưu hóa thời gian sử dụng.

Ram 3GB, Rom 32GB cho hiệu năng mạnh mẽ, có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 2TB cho không gian lưu trữ lớn.

 
BlackBerry KEYone giá gần 15 triệu đồng ảnh 3 Máy có thiết kế nam tính và vẫn còn những nét riêng biệt của BlackBerry
Dung lượng pin 3.505mAh đảm bảo thời gian sử dụng cho công việc và giải trí lên đến 26 giờ. Tính năng hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm có thể giúp sạc đầy 50% chỉ trong 36 phút. Cổng USB Type C gia tăng tốc độ kết nối.

Camera chính 12MP trang bị cảm biến Sony IMX378 với kích cỡ điểm 1,55 Mm cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, tái tạo chi tiết nhiều hơn.

Ngoài ra máy còn trang bị thêm các chế độ lấy nét tự động theo pha (PDAF), khóa nét nhanh, 6 khẩu độ ống kính f2.0, đèn flash LED tông kép, quay video 2160p @30fps. Camera phụ 8.0 MP lấy nét cố định, khẩu độ f2.2, cỡ điểm ảnh 1.125um, góc rộng 840 cùng chế độ selfie Panorama.

Tin cùng chuyên mục