BMW X7 hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Tối qua 13-7, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) và BMW Châu Á chính thức giới thiệu đến người hâm mộ tại thị trường Việt Nam mẫu xe BMW X7 hoàn toàn mới, thiết lập một chuẩn mực mới về sự sang trọng trong phân khúc xe thể thao đa dụng SAV (Sports Activity Vehicle). 
BMW X7 hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam
BMW X7 hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

BMW X7 hoàn toàn mới là mẫu xe mới nhất và lớn nhất trong chuỗi sản phẩm dòng X, bao gồm công nghệ truyền động và khung gầm nổi bật cùng với không gian rộng rãi và trang bị tiên tiến tối tân, mang đến trải nghiệm lái sang trọng và đẳng cấp ở mức độ cao nhất.  

Đông đảo khách hàng Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung đến tham dự sự kiện ra mắt BMW X7

BMW X7 hoàn toàn mới đại diện cho giai đoạn tiếp theo trong mô hình sản xuất ô tô cao cấp nhằm tăng tính cạnh tranh trong phân khúc xe sang.

Tập đoàn BMW xác định việc ra mắt BMW X7 và mở rộng danh mục trong chuỗi sản phẩm dòng X là một trong những lĩnh vực quan trọng, được xem là một phần của chiến lược NUMBER ONE > NEXT, nhằm đảm bảo sự tăng trưởng bền vững của BMW trong thị trường ô tô tương lai.

BMW X7 hoàn toàn mới được sản xuất tại nhà máy BMW Plant Spartanburg, bang South Carolina, Hoa Kỳ. Đây là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất của Tập đoàn BMW, cũng là nơi ra đời của các thành viên khác trong gia đình BMW X Series như BMW X3, X4, X5 và X6.

Tại Việt Nam, BMW X7 hoàn toàn mới bao gồm 7 chỗ ngồi và được trang bị tiêu chuẩn gói thiết kế Pure Excellence. 
Ông Phạm Văn Tài, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ô Tô Trường Hải cho biết, BMW X7 là mẫu xe SUV Full-size 7 chỗ thể hiện được tầm nhìn và khả năng sáng tạo trong thiết kế của BMW để có phong cách thể thao, mang tính nghệ thuật và tạo ấn tượng tốt; các yếu tố truyền thống với hiện đại được kết hợp tinh tế để truyền tải thông điệp về cá tính rất riêng của BMW ở phân khúc SUV full size, đáp ứng sự hoàn hảo, gia tăng tính hấp dẫn của BMW.
BMW X7 hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 3 BMW X7 hoàn toàn mới đại diện cho giai đoạn tiếp theo trong mô hình sản xuất ô tô cao cấp nhằm tăng tính cạnh tranh trong phân khúc xe sang
Đây chính là chiếc xe đỉnh cao nhất trong gia đình X danh tiếng của BMW trên toàn cầu. X7 ra mắt thế giới lần đầu vào tháng 3-2019, sự xuất hiện nhanh chóng và kịp thời của X7 tại Việt Nam trong ngày hôm nay cùng sự hiện diện đầy đủ từ X1 – đến X7 của “gia đình” danh tiếng "The X Range" là cố gắng lớn của THACO và BMW nhằm đáp ứng sự mong chờ của khách hàng đối với thương hiệu BMW.
BMW X7 hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 4 Với động cơ mạnh mẽ, hệ thống dẫn động hai cầu thông minh BMW xDrive, cùng công nghệ khung gầm phát triển hoàn toàn mới, BMW X7 đảm bảo mang đến một sự dung hợp hoàn hảo giữa tính năng động, thể thao và cảm giác khỏe khoắn, vững chắc trong từng trải nghiệm lái, mà không có bất cứ đối thủ nào có thể sánh cùng trong phân khúc xe hạng sang.

Tin cùng chuyên mục