Bộ đôi SUV Peugeot thế hệ mới 3008 và 5008 chinh phục khách hàng Việt

SGGPO
Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017 vừa qua, bộ đôi SUV 5008, 3008 thế hệ mới đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng.

Bộ đôi SUV Peugeot thế hệ mới 3008 và 5008 chinh phục khách hàng Việt

Lý giải cho sự thành công lớn nhưng không bất ngờ của 2 mẫu SUV Peugeot 5008, 3008 thế hệ mới xuất phát từ những ưu thế vượt trội về thiết kế, công nghệ trang bị tiện nghi và an toàn, trong khi sở hữu giá bán lại quá cạnh tranh. Nếu như thiết kế ngoại thất của chiếc xe gây ấn tượng mạnh với khách hàng thì công nghệ New i-cockpit đã khiến SUV Peugeot 5008 và 3008 gây thích thú và hiệu quả với người dùng.

Bộ đôi SUV Peugeot thế hệ mới 3008 và 5008 chinh phục khách hàng Việt ảnh 1
Peugeot 3008 và 5008 thế hệ mới ra mắt với giá bán tương ứng là 1,159 tỷ đồng và 1,399 tỷ đồng. Đây là hai mẫu SUV thế hệ mới của thương hiệu xe Pháp nhiều trang bị hiện đại ở ngoại thất đều có trên 2 xe như cửa sổ trời Panorama, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ, cảm biến gạt mưa phía trước tự động, ống xả kép… Điểm nhấn nổi bật nhất của 2 xe Peugeot đó là ngôn ngữ thiết kế i-Cockpit lấy cảm hứng từ khoang lái máy bay. Tất cả không gian khi ngồi ở vị trí lái như bao bọc lấy người lái, từ cụm vô lăng, bảng điều khiển phía trước, màn hình cảm ứng, các phím điều khiển, cần số.

Điểm chung của Peugeot 3008 và 5008 là cùng sử dụng loại động cơ tăng áp dung tích 1.6 lít và hộp số tự động 6 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng và chế độ lái thể thao. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245Nm.

Cả hai mẫu xe đều có kiểu thiết kế góc cạnh, thân xe nhiều mảng khối. Kiểu thiết kế này được hãng xe Pháp áp dụng trên các mẫu việt dã nhằm tạo nên vẻ khỏe khoắn và chắc chắn.

Bộ đôi SUV Peugeot thế hệ mới 3008 và 5008 chinh phục khách hàng Việt ảnh 2
Thế mạnh của Peugeot 3008 và 5008 chủ yếu nằm ở trang bị công nghệ. Lọt vào không gian đầy ắp những mảng khối như trò chơi xếp hình của con trẻ lại là màn trình diễn của công nghệ với bảng đồng hồ hiển thị hoàn toàn bằng điện tử, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch tích hợp các kết nối USB, Bluetooth, Mirrolink và Apple Carplay… Một dàn phím điều khiển sắp xếp theo kiểu phím đàn piano.

Mẫu xe Peugeot 5008 được trang bị chức năng sạc không dây chuẩn Qi, hệ thống âm thanh Focal và chức năng massage thư giãn cho hàng ghế trước. Điểm thú vị là hàng ghế thứ 3 trên Peugeot 5008 có thể dễ dàng tháo lắp theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Các trang bị an toàn trên bộ đôi SUV châu Âu này khá đầy đủ với hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, hệ thống nhận diện biển báo tốc độ, hệ thống cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường, chức năng cảnh báo điểm mù, ga tự động và giới hạn tốc độ, hệ thống hỗ trợ đỗ xe với camera 180 độ và cảm biến trước/sau.

SUV Peugeot 5008 và 3008 được phát triển trên nền tảng khung gầm thế hệ mới, sở hữu khả năng vận hành ổn định và chắc chắn trong mọi điều kiện vận hành.

Bộ đôi SUV Peugeot thế hệ mới trang bị động cơ tăng áp, dung tích 1.6L, sản sinh công suất 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 245Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, tích hợp chế độ Sport và trang bị lẫy chuyển số, mang lại những trải nghiệm hứng khởi cho người sử dụng.

Với việc ứng dụng công nghệ tăng áp cùng hộp số thế hệ mới, Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới sở hữu khả năng tiết kiệm cao với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình lần lượt là 6.6L và 6.4L/100km.

Bảng giá các mẫu xe Peugeot tháng 2-2018

Peugeot Việt Nam công bố giá bán tháng 2-2018 cho các mẫu xe Peugeot. Trong đó, đặc biệt là 2 mẫu SUV Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới vừa ra mắt, có giá bán lần lượt là 1,399 tỷ đồng và 1,159 tỷ đồng.

Các mẫu xe Peugeot còn lại như 208, 408, 508, 3008 FL, khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ được hưởng mức giá bán hấp dẫn tốt nhất phân khúc châu Âu với giá khởi điểm từ 670 triệu đồng -> 1 tỷ 379 triệu đồng. Bên cạnh đó, còn nhận thêm gói quà tặng bảo hiểm vật chất và bảo hiểm trách nhiệm dân sự với thời hạn lên tới 2 năm.

Bộ đôi SUV Peugeot thế hệ mới 3008 và 5008 chinh phục khách hàng Việt ảnh 3
Khép lại năm 2017 Peugeot thật sự thăng hoa tại thị trường Việt Nam. Peugeot là thương hiệu xe châu Âu đã thật sự thành công khi chinh phục mọi đối tượng người tiêu dùng trong nước và xác lập thêm nhiều giá trị mới. Đánh giá từ người tiêu dùng, những lý do đã làm Peugeot “thăng hoa” đó là sự kết hợp của tính sang trọng, thiết kế nổi bật, tiện nghi, công nghệ hiện đại cùng dịch vụ hậu mãi hàng đầu khiến thương hiệu xe này đã chinh phục họ.

Ngoài những yếu tố trên, Peugeot cũng đã đem đến cho người tiêu dùng một mức giá hợp lý, rất cạnh tranh, và đây chính là thế mạnh mà ít có thương hiệu xe châu Âu nào làm được tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua.

HÀ MY - TRẤN THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Điện mặt trời áp mái - Lựa chọn hợp lý trong phát triển năng lượng tái tạo

Điện mặt trời áp mái - Lựa chọn hợp lý trong phát triển năng lượng tái tạo

Do đặc điểm địa hình, khí hậu, nước ta có tiềm năng khá lớn bức xạ mặt trời, ước tính tiềm năng kỹ thuật có thể phát triển điện mặt trời lên tới gần 340.000 MWp. Được nhà nước khuyến khích phát triển nguồn điện từ năng lượng tái tạo, rất nhiều dự án nguồn điện mặt trời (ĐMT) đã được triển khai đầu tư xây dựng.

Ngân hàng - Chứng khoán

LienVietPostBank ra mắt giải pháp thanh toán lương toàn diện dành cho doanh nghiệp

Ngày 25-3, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) cho biết, LienVietPostBank cùng 2 đối tác Nhật Bản là Công ty TNHH Mitsui Knowledge Industry (MKI) và Công ty TNHH Doreming đã hoàn thành giai đoạn kết nối kỹ thuật, đạt được mục tiêu của giai đoạn thử nghiệm và chính thức ra mắt sản phẩm liên kết trên ứng dụng Ví Việt từ quý 1.

Thị trường

Không thiếu xăng trên thị trường

Trước lo ngại thiếu hụt nguồn cung xăng RON 95 trong những ngày gần đây, một số cửa hàng xăng dầu trên địa bàn TPHCM khẳng định, có nhận được thông tin về khả năng thiếu xăng RON 95 và có thể phải giảm sản lượng nhập về. Dù vậy, hiện nay, lượng xăng nhập tại các cửa hàng vẫn đảm bảo phục vụ cho người tiêu dùng.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế