Bỏ hoang trường mầm non đầu tư xây dựng hơn 6 tỷ đồng?

Trường mầm non tại phường Điện Nam Trung (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) do Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Nam làm chủ đầu tư, được khánh thành từ cuối năm 2017 với diện tích 3.000m². Tổng mức vốn đầu tư hơn 6,1 tỉ đồng, hiện đang chưa hoạt động.

Dù khánh thành cuối năm 2017 nhưng đến nay trường mầm non này  vẫn chưa đi vào hoạt động
Theo người dân phản ánh, khi hay tin trường mầm non xây dựng xong ưu tiên cho con công nhân lao động, ai cũng mừng, nhưng từ cuối năm 2017 đến nay vẫn không thấy trường tổ chức nhận trẻ. Nhìn ngôi trường khang trang bị bỏ hoang,  xuống cấp, khiến người dân bức xúc. 

Chiều 7-5, ông Phạm Xuân Quang, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Nam chia sẻ, vì trường xây dựng xong cuối năm 2017, đây là thời điểm lở dở năm học nên chưa thể triển khai dạy học được. “Hiện Tổng LĐLĐ có dự án xây dựng khu nhà ở cho công nhân trong khuôn viên của trường này nên sợ bụi bẩn, ồn ảnh hưởng đến các cháu. Vì vậy việc triển khai lớp học hơi chậm một chút chứ không phải bỏ hoang. Hiện cơ quan đang đợi Tổng LĐLĐ cho ý kiến, sau đó tỉnh sẽ tiến hành sớm để kịp vào năm học tới”, ông Quang nói.  

Tin cùng chuyên mục