Bổ nhiệm lại Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng

Sáng nay, 30-10, tại trụ sở Báo SGGP, Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại chức danh Tổng Biên tập Báo SGGP đối với đồng chí Nguyễn Tấn Phong, Thành ủy viên, Đại biểu HĐND TP, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo SGGP.
Đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM trao quyết định bổ nhiệm lại chức danh Tổng Biên tập Báo SGGP đối với đồng chí Nguyễn Tấn Phong
Đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM trao quyết định bổ nhiệm lại chức danh Tổng Biên tập Báo SGGP đối với đồng chí Nguyễn Tấn Phong

Đến dự có đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; đại diện Ban Tổ chức Thành ủy; các thành viên Ban Biên tập, các Đảng ủy viên Đảng bộ cùng các cán bộ chủ chốt của Báo SGGP.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tấn Phong phát biểu cảm ơn sâu sắc đối với Ban Thường vụ Thành ủy đã quan tâm, hỗ trợ Báo SGGP trong suốt thời gian qua; cũng như đã tin tưởng tiếp tục giao nhiệm vụ Tổng Biên tập Báo SGGP cho đồng chí.

Đồng chí Nguyễn Tấn Phong cam kết sẽ tiếp tục dốc sức cùng tập thể Đảng ủy - Ban Biên tập, các cán bộ chủ chốt và toàn thể đội ngũ những người làm Báo SGGP cùng suy nghĩ, tìm giải pháp đột phá cho sự phát triển xứng tầm của tờ báo Đảng TP.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Thân Thị Thư chúc mừng và khẳng định Ban Thường vụ Thành ủy luôn ủng hộ và tạo điều kiện cho đồng chí Nguyễn Tấn Phong thực hiện tốt nhiệm vụ.

Đồng chí Thân Thị Thư cũng đánh giá, trong điều kiện hoạt động báo chí gặp nhiều khó khăn nhưng Báo SGGP vẫn giữ vững bản lĩnh chính trị và có những phát triển đáng ghi nhận. Kết quả này có được là do công sức của tập thể Báo SGGP và sự đóng góp của cá nhân đồng chí Nguyễn Tấn Phong.

Đồng chí Thân Thị Thư khẳng định, gần đây lãnh đạo TPHCM đã có sự chăm chút, quan tâm cụ thể và cởi mở hơn tạo thuận lợi cho báo chí hoạt động. Đây là sự động viên rất lớn đối với các cơ quan báo chí trong bối cảnh hoạt động báo chí gặp nhiều khó khăn.

Về phía báo SGGP, đồng chí Thân Thị Thư kỳ vọng báo có các giải pháp đột phá vượt qua các khó khăn, đưa báo đến bạn đọc nhiều hơn; đồng thời Báo SGGP cần tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, xứng đáng là tờ báo Đảng của một TP lớn của cả nước.

Đồng chí Nguyễn Tấn Phong được Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM bổ nhiệm làm Tổng Biên tập Báo SGGP từ tháng 5-2012.

Tin cùng chuyên mục