Bộ phim "Alice lạc vào xứ sở thần tiên" đang thống trị các rạp chiếu bóng

Bộ phim "Alice lạc vào xứ sở thần tiên" đang thống trị các rạp chiếu bóng

(SGGPO).- Theo các công ty điện ảnh, trong những ngày nghỉ cuối tuần rồi, bộ phim Alice lạc vào xứ sở thần tiên (Alice in Wonderland) của Johnny Depp và Tim Burton vẫn dễ dàng giữ vị trí dẫn đầu với doanh thu 62 triệu USD.

Đạo diễn Tim Burton (trái) và nữ diễn viên Anh quốc Helena Bonham-Carter, người tham gia bộ phim Alice in Wonderland tại rạp chiếu phim Odeon ở quảng trường Leicester (London)trong lần phát hành đầu tiên của bộ phim.

Đạo diễn Tim Burton (trái) và nữ diễn viên Anh quốc Helena Bonham-Carter, người tham gia bộ phim Alice in Wonderland tại rạp chiếu phim Odeon ở quảng trường Leicester (London)trong lần phát hành đầu tiên của bộ phim.

Bộ phim thần thoại này của hãng Disney đã đạt doanh thu 208,6 triệu đô la trên đất Mỹ, trở thành bộ phim đầu tiên đạt doanh thu nội địa 200 triệu đô la được phát hành trong năm nay. Nếu tính tổng doanh thu trên toàn thế giới thì Alice đã đạt tới con số 430 triệu USD sau hai tuần phát hành. Đây cũng là tuần thứ hai tại các rạp hát, Alice in Wonderland vẫn giữ vị trí đầu bảng.

Đứng thứ nhì là bộ phim nói về chiến tranh tại Iraq Green Zone của Matt Damon với doanh thu 14,5 triệu đô la trong lần ra mắt đầu tiên. Đứng thứ ba là phim hài lãng mạn "She's Out of My League," kể về một phụ nữ tuyệt vời và một anh chàng vô tích sự phải lòng nhau có doanh thu 9,6 triệu đô la tiền vé.

Phim lãng mạn kịch tính "Remember Me" với diễn xuất của ngôi sao trong "Twilight" Robert Pattinson's đứng ở vị trí thứ tư, trong khi đó, bộ phim đứng thứ năm "Shutter Island" thu về 8,1 triệu đô la trong lần ra mắt đầu tiên . Bộ phim hài lãng mạn "Our Family Wedding" đứng ở vị trí thứ 6.

Bộ phim làm nổ tung các phòng bán vé là "Avatar," đứng đầu trong top 12 phim của mọi thời đại lại chỉ đứng ở vị trí thứ bảy với doanh thu 6,6 triệu đô la.

Với 4,3 triệu đô la tiền bán vé, bộ phim tội phạm kịch tính "Brooklyn's Finest," đứng ở vị trí thứ 8. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao lớn như Richard Gere, Ethan Hawke và Don Cheadle.

Th.Hà theo AP, AFP

Tin cùng chuyên mục