Bổ sung tính năng tra cứu hóa đơn điện tử khi khách hàng sử dụng Internet Banking của SCB

Trong thời gian vừa qua, dịch vụ Internet Banking của SCB đã mang đến cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến tiện lợi và an toàn. 
Bổ sung tính năng tra cứu hóa đơn điện tử khi khách hàng sử dụng Internet Banking của SCB

Khách hàng có thể chủ động kiểm soát tài chính của mình nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, không giới hạn thời gian và khoảng cách địa lý. Chỉ cần một chiếc máy vi tính có kết nối Internet, mã truy cập do ngân hàng cung cấp, khi đăng nhập vào website https://ebanking.scb.com.vn, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch với SCB một cách an toàn và bảo mật tuyệt đối.

Ngày nay, việc sử dụng Hóa đơn điện tử (HĐĐT) có tích hợp Dịch vụ Internet Banking đang là xu thế tất yếu trong kinh doanh hiện đại. Với mong muốn cung cấp các dịch vụ trọn gói và khuyến khích Khách hàng trải nghiệm các dịch vụ, từ ngày 1-8-2018, SCB chính thức triển khai tính năng tra cứu hóa đơn điện tử cho Dịch vụ Internet Banking dành cho khách hàng tổ chức.

Hóa đơn được lập tại hệ thống phần mềm HĐĐT của SCB, có mã hóa chữ ký điện tử và gửi trực tiếp đến khách hàng nên có tính bảo mật cao. Khách hàng tổ chức sử dụng Internet Banking để tra cứu thông tin hóa đơn, điều này giúp khách hàng thuận tiện hơn trong công tác hạch toán kế toán, đối chiếu dữ liệu. Qua đó, hạn chế hóa đơn giả, giảm rủi ro mất, cháy, hỏng hóa đơn, giúp tiết kiệm chi phí in, gửi hóa đơn qua đường bưu điện, chi phí lưu trữ, bảo quản hóa đơn… cho các doanh nghiệp. Hiện nay, SCB có 2 gói dịch vụ Internet Banking phù hợp khi tham gia Dịch vụ Hóa đơn điện tử dành cho khách hàng tổ chức, bao gồm:

Gói Internet Banking cơ bản: Tra cứu thông tin tài khoản không kỳ hạn/có kỳ hạn, tra cứu lịch sử giao dịch, sử dụng các chức năng truy vấn (nếu có) do SCB cung cấp, tra cứu hóa đơn điện tử.

Gói Internet Banking nâng cao: Ngoài chức năng gói cơ bản, khách hàng còn được cung cấp thêm các dịch vụ: Chuyển khoản nội bộ khách hàng, Chuyển khoản cùng hệ thống SCB, Chuyển khoản ngoài hệ thống SCB, Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7, Thanh toán phí do Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Mở/tất toán tài khoản tiền gửi có kỳ hạn được mở trên Internet Banking…

Với mục tiêu đồng hành và sát cánh cùng doanh nghiệp, SCB luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai những dịch vụ tài chính trọn gói. Qua đó, giúp khách hàng doanh nghiệp có thể sử dụng các sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiết kiệm thời gian, chi phí giúp tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục