Bộ trưởng Bộ GD-ĐT kiểm tra kỳ thi THPT quốc gia 2019 tại Đắk Lắk

Sáng 25-6, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ đã đến kiểm tra kỳ thi THPT quốc gia tại điểm Trường THPT Cư Mgar, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT kiểm tra tủ đề thi
Bộ trưởng Bộ GD-ĐT kiểm tra tủ đề thi

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT động viên và yêu cầu các giám thị giám sát điểm thi phải tập trung cao nhất và kiên quyết làm đúng quy chế, tăng cường giám sát, đảm bảo an toàn, bảo mật các tủ đề thi, tránh những sai sót đáng tiếc xảy ra.

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT kiểm tra kỳ thi THPT quốc gia 2019 tại Đắk Lắk ảnh 1 Bộ trường Phùng Xuân Nhạ động viên thí sinh trước giờ vào thi

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã trực tiếp đến khu vực phòng thi động viên, thăm hỏi các thí sinh và mong các em bình tĩnh, tự tin để làm bài thi thật tốt. Đối với môn Ngữ văn, các em cần có cách cảm nhận sâu sắc và liên hệ với thực tiễn cuộc sống. Ngoài ra, đối với các thí sinh người đồng bào dân tộc thiểu số, Bộ trưởng cũng dành những lời động viên ân cần đến các em.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ cũng đến khu vực cổng trường động viên các thanh niên tình nguyện, các chiến sĩ công an làm nhiệm vụ bảo vệ, và phụ huynh của các thí sinh.

Điểm thi Trường THPT Cư M’Gar có 888 thí sinh, 37 phòng thi. Đây là điểm thi tập trung nhiều con em đồng bào dân tộc Êđê.

Tin cùng chuyên mục