Bộ trưởng Bộ GTVT cảm ơn cụ già cần mẫn vá ổ gà ở Long Xuyên

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể vừa gửi thư cảm ơn cụ Cao Văn Long, trú tại Khóm Đông An 4, phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, An Giang vì đã cần mẫn vá ổ gà trên các tuyến đường lớn nhỏ ở Long Xuyên.
Cụ Cao Văn Long cần mẫn vá ổ gà ở Long Xuyên
Cụ Cao Văn Long cần mẫn vá ổ gà ở Long Xuyên

Qua phản ánh của một số phương tiện thông tin đại chúng, Bộ trưởng được biết ông Cao Văn Long, dù đã ngoài 70 tuổi, nhưng từ 5-6 năm nay, ông vẫn một mình cùng chiếc xe đạp, lỉnh kỉnh túi xách nhựa đường đi vá từng ổ gà trên các tuyến đường lớn, nhỏ ở TP Long Xuyên, để có những con đường phẳng phiu cho người dân đi lại an toàn.

Bày tỏ sự trân trọng đối với hành động đẹp của cụ ông Cao Văn Long, trong thư Bộ trưởng viết: “Thay mặt ngành giao thông - vận tải, tôi xin trân trọng cảm ơn ông về việc làm nhân văn và đầy ý nghĩa này. Trong bối cảnh nguồn vốn ngân sách dành cho duy tu, sửa chữa, nâng cấp và xây mới các con đường từ trung ương và địa phương của nước ta còn nhiều hạn chế, việc làm của ông đã được cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong ngành giao thông - vận tải trân trọng ghi nhận, biểu dương. Việc làm, nghĩa cử cao đẹp nêu trên của ông là tấm gương sáng để mọi người học tập, noi theo”.

Tin cùng chuyên mục