Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng “siêu tiết kiệm” trong hè này

Thổi bùng cảm xúc với các trò chơi hiện đại, ngất ngây cùng mỹ vị và quẩy tung trời trong hội hè… đến Đà Nẵng hè này, bạn chỉ cần nắm vững trong tay bí quyết chọn đúng nơi, chơi đúng chỗ là có thể kéo cả “thiên đường” ăn chơi nhảy múa về cùng gia đình với giá rẻ không tưởng.
Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng “siêu tiết kiệm” trong hè này
Cả thế giới thu bé lại trong… Sun World Danang Wonder

Bởi công viên trung tâm thành phố Đà Nẵng là nơi bạn mặc sức trải nghiệm hàng loạt trò chơi với đủ cảm giác từ nhẹ nhàng, lãng mạn cho tới “giật tung nóc”. Đặc biệt, từ tháng 4 này, Tàu lượn lốc xoáy Paradise Fall trên không đến từ đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp, được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới cũng vừa chính thức được vận hành. Đây sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ của bạn khi được thử thách và vượt qua chính mình.
Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng “siêu tiết kiệm” trong hè này ảnh 1
Không những vậy, khi đến với Sun World Danang Wonder, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực “Bốn mùa hương sắc” kéo dài từ ngày  29-4 đến 30-6 với hàng loạt món ăn Á, Âu, những món đặc trưng của ba miền. Dưới bàn tay “đạo diễn” của “phù thủy ẩm thực” Chef Phạm Tuấn Hải, không gian ẩm thực sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm chưa từng có.
Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng “siêu tiết kiệm” trong hè này ảnh 2
Bên cạnh không gian ẩm thực độc đáo, một lễ hội đèn lồng tưng bừng chưa từng có cũng sẽ diễn ra trong khuôn viên Sun World Danang Wonder từ ngày 20-5 đến 27-6. Với chủ đề “Giấc mơ tuổi thơ”, phi thuyền Sun World sẽ đưa du khách vào cuộc hành trình khám phá những hành tinh xa xôi trong cổ tích, trong truyện tranh và phim viễn tưởng vốn rất gần gũi với trẻ em. Được check-in tại Xứ sở thần kỳ, lạc bước vào công viên kỷ Ura, selfie cùng Người sắt, Batman… không chỉ khiến các em nhỏ mê tít mà cả những người đã bước qua tuổi mộng mơ cũng phải mềm lòng.…Và “quà tặng” cho du khách Quảng Nam, Đà Nẵng “Món quà” đặc biệt nhất dành cho du khách Đà Nẵng, Quảng Nam dịp này, đó là ưu đãi giá vé dành cho gia đình. Trong thời gian từ 15-4 đến 31-5-2018, các gia đình du khách Quảng Nam, Đà Nẵng khi mua vé vào vui chơi tại Sun World Danang Wonders sẽ được hưởng mức giá tiết kiệm tối đa tới 50% giá vé thông thường, chỉ còn 180.000đ cho cả gia đình 3 người gồm 2 người lớn và 1 trẻ em cao từ 1,3m trở xuống. Mức giảm giá trên áp dụng cho tất cả các ngày lễ lớn như Giỗ tổ Hùng Vương (25-4); Giải phóng miền Nam (30-4); Quốc tế lao động 1-5… và tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật. Du khách là người Quảng Nam, Đà Nẵng chỉ cần xuất trình chứng minh nhân dân khi mua vé để được hưởng ưu đãi.
Trắng đêm “quẩy” hội pháo hoa
Cũng trong hè này, thành phố không ngủ sẽ “chiêu đãi” bạn những màn pháo hoa mãn nhãn. Kéo dài trong 2 tháng hè, lễ hội pháo hoa năm nay sẽ dệt lên bầu trời Đà Nẵng những câu chuyện về Tình yêu, Thời gian, Hạnh phúc, Khát vọng và Hữu nghị của những vùng đất danh tiếng trên thế giới.
Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng “siêu tiết kiệm” trong hè này ảnh 3
Bạn cũng sẽ được tham dự lễ diễu hành xe hoa đậm chất Carnaval đường phố để quẩy hết mình cùng âm nhạc nonstop vào tối hầu hết các ngày cuối tuần, trên các tuyến phố chính của Đà Nẵng. Hội hè free, vui chơi hết mình cho cả gia đình, bạn còn chần chờ gì nữa? Ngoài ra, Lễ hội bia B’estival với hơn 1 triệu lít bia vàng, bia đen “chuẩn Đức” trên đỉnh Bà Nà Hills từ 30-4 đến 5-9 và hàng loạt các sự kiện khác sẽ nối dài danh sách các điểm ăn chơi, thưởng ngoạn mà bạn có thể tham gia vào mùa hè này khi đến với thành phố lễ hội.

Tin cùng chuyên mục