"Bom tấn" Hàn được chiếu bằng công nghệ hiện đại nhất thế giới

Thử thách thần chết - 49 ngày cuối cùng không chỉ là phim Hàn Quốc mà còn là bộ phim châu Á đầu tiên được trình chiếu bằng công nghệ chiếu phim hiện đại nhất hiện nay - IMAX.

Ra mắt vào cuối năm 2017, phần 1 của bộ phim Thử thách thần chết - Giữa hai thế giới nhận được tình cảm nồng nhiệt từ khán giả toàn cầu. Đặc biệt, bộ phim đã tái hiện trên màn ảnh rộng một địa ngục hùng vĩ và kì ảo mà chưa ai từng được thấy. Chính vì những hiệu ứng kỹ xảo mãn nhãn ấy, phần 2 của Thử thách thần chết đã nhận được rất nhiều yêu cầu trình chiếu phim bằng công nghệ IMAX từ phía khán giả.
"Bom tấn" Hàn được chiếu bằng công nghệ hiện đại nhất thế giới ảnh 1 Ở phần một, 7 tầng địa ngục thực sự gây được ấn tượng cho khán giả

Như vậy, Thử thách thần chết - 49 ngày cuối cùng chính là bộ phim Hàn Quốc, cũng là phim điện ảnh đầu tiên của châu Á được trình chiếu bởi công nghệ IMAX - công nghệ chiếu phim hiện đại nhất hiện nay.

Thử thách thần chết - 49 ngày cuối cùng hứa hẹn sẽ mang đến những sự đột phá không chỉ ở cốt truyện mà còn cả ở những giây phút trải nghiệm độc đáo cho khán giả.

"Bom tấn" Hàn được chiếu bằng công nghệ hiện đại nhất thế giới ảnh 2 Dàn diễn viên chính trong phần 2

Phần 2 Thử thách thần chết - 49 ngày cuối cùng xoay quanh câu chuyện bí ẩn đằng sau ký ức ngàn năm của những vệ thần. Ký ức ngàn năm trở về, liệu rằng đó sẽ là những kỷ niệm tươi vui hay sẽ là những ký ức không ai muốn khơi gợi?

Trước đó không lâu, bộ phim cũng đã hé lộ trailer chính thức "bật mí" toàn bộ quá khứ của 3 vệ thần Hewonmak, Deok-choon và Gang-lim.

Trailer đầu tiên cho thấy Hewonmak và Deok-choon rơi vào cảnh bi thương, thì ngay sau đó Gang-lim đã xuất hiện. Tuy nhiên đó lại là một Gang-lim rất khác mọi khi. Không còn là thủ lĩnh vệ thần uy nghiêm lạnh lùng, mà lại là một vị tướng đầy khổ đau với đôi mắt ngấn lệ. Sự xuất hiện với hình ảnh của Gang-lim khi còn ở hậu thế đủ để kết luận rằng cả ba vệ thần ắt hẳn đã có một mối duyên từ một ngàn năm trước đây. Dù vậy, lương duyên hay nghiệt duyên, đó vẫn còn là một bí ẩn.

Tại Việt Nam, phim khởi chiếu từ ngày 10-8. 

Tin cùng chuyên mục