Kết thúc vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2011: Các tên tuổi sáng giá dự Cúp Hùng Vương

4 đội nam (Long An, Sacombank Biên phòng, Sanest Khánh Hòa, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) cùng 4 đội nữ (Thông tin LienvietBank, VTV Bình Điền Long An, PVOil Thái Bình, Ngân hàng Công thương) là những cái tên xuất sắc sẽ dự Cúp Hùng Vương tại Phú Thọ khi vòng 1 đã kết thúc sau ngày thi đấu cuối cùng hôm qua 8-4.

Dù rằng các vị trí nhất - nhì ở bảng A và bảng B đã sớm ngã ngũ nhưng các cuộc so tài ở ngày cuối vẫn rất căng thẳng khi điểm số sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới kết quả của lượt về diễn ra tháng 12.

Tại nhà thi đấu Gia Lâm, nữ Hà Nội BIDV đã tung hết lực lượng mạnh vào sân nhưng vẫn chịu thất bại 0-3 trước Giấy Bãi Bằng và đây cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp của họ. Cũng ở bảng này, nam Công an Phú Thọ tiếp tục thua khi để Tập đoàn Dầu khí Việt Nam vượt qua với tỷ số 1-3.

Trong lúc đó, tại Thái Nguyên, nam Bến Tre cũng không khá hơn khi thua Sanest Khánh Hòa 0-3 (25/16, 25/19, 25/19) còn nữ Truyền hình Vĩnh Long thắng Hải Nhân Thanh Hóa 3-0. Cúp Hùng Vương sẽ diễn ra từ ngày 12 tới 15-4 tại Nhà thi đấu Việt Trì (Phú Thọ).

V.Việt

Tin cùng chuyên mục