Ông Thái Thanh Tùng làm HLV trưởng đội bóng chuyền nữ quốc gia

Như vậy, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) đã thống nhất chọn HLV Thái Thanh Tùng đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội bóng chuyền nữ quốc gia.

(SGGPO). – Như vậy, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) đã thống nhất chọn HLV Thái Thanh Tùng đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội bóng chuyền nữ quốc gia. Trong cuộc làm việc cuối tuần qua, liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã thống nhất quyết định trên.

HLV Thái Thanh Tùng được chọn làm HLV trưởng đội bóng chuyền nữ quốc gia. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sau khi nhận được cái gật đầu từ phía ông Tùng thì VFV đã nhất trí để vị HLV đang huấn luyện đội nữ Thái Bình này làm HLV trưởng đội nữ quốc gia.

Với quyết định trên, HLV cũ của đội bóng chuyền nữ quốc gia là ông Phạm Văn Long (đang huấn luyện đội Thông tin Lienvietpostbank) đã không còn được tín nhiệm để trao trọng trách này.

Trước đó, sau những phản ánh tới Tổng cục TDTT về trường hợp của HLV Phạm Văn Long khi “có những lời lẽ và cách hành xử chưa được văn hóa” tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình điền 2015, lãnh đạo VFV cùng Tổng cục TDTT đã hướng tới việc tìm HLV mới cho đội nữ quốc gia.

Hiện, các cầu thủ đang thi đấu vòng 1 giải VĐQG 2015 diễn ra tại Thái Bình và Phú Thọ. Kết thúc vòng 1 giải VĐQG 2015, hai đội bóng chuyền nam, nữ quốc gia mới tập trung trở lại. Nhiệm vụ của đội tuyển nữ quốc gia năm nay là bảo vệ thành công chiếc HCB tại SEA Games 28-2015. Nhiều khả năng, tại đợt triệu tập sắp tới, danh sách đội tuyển sẽ có nhiều thay đổi.

MINH CHIẾN

Tin cùng chuyên mục