Bột Vĩnh Thuận với công nghệ 4.0 trong sản xuất

Khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã lan tỏa rộng khắp trong xã hội, ảnh hưởng đến mọi ngóc ngách của thị trường, thì nó cũng đồng thời tác động đến thói quen nội trợ trong mỗi gia đình, đến các vùng miền và các quốc gia.
Bột Vĩnh Thuận với công nghệ 4.0 trong sản xuất

Không có gì là bất ngờ khi bột Vĩnh Thuận - thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền hiện là sản phẩm hàng đầu được các bà nội trợ Việt ưa thích. 

Bột Vĩnh Thuận được người nội trợ tin dùng để làm nên các loại bánh nhà, quà quê như: bột chiên giòn; bột chiên tôm; bột bánh xèo; bột bánh xèo hành sấy hương dừa; bột bánh bao; bột năng; bột bắp; bột chiên xù; bột gạo; bột nếp; bột bánh bò; bột bánh cuốn...

Bột Vĩnh Thuận đã từng bước gìn giữ, phát triển thương hiệu của mình khi hòa nhập với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong việc liên tục đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, cải tiến mẫu mã, bao bì… để sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất và trên hết là đáp ứng được sự đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng, đó phải là sản phẩm sạch - ngon - chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chính vì vậy, sản phẩm bột Vĩnh Thuận đã có mặt ở các thị trường đòi hỏi khắt khe về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm như: Mỹ, Đức, Pháp, Nhật…

Với suy nghĩ và tiếp cận từng bước, từng bước một, chậm mà chắc trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Vĩnh Thuận đã và đang chứng minh ngành bột thực phẩm Việt Nam. Cụ thể là thương hiệu bột Vĩnh Thuận đã sẵn sàng hội nhập sâu rộng toàn cầu, với hơn 30 năm chinh phục thị trường nội địa và xuất khẩu.

Hiện nay, Vĩnh Thuận đang tiến những bước tiến vững chắc, nâng tầm cả về chất và lượng cho mục tiêu đưa thương hiệu Vĩnh Thuận lên một tầm cao mới, bằng việc mạnh mẽ đầu tư máy móc, nhà xưởng và ứng dụng khoa học kỹ thuật đồng bộ trong dây chuyền sản xuất chế biến, đóng gói thành phẩm, kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm từ đầu vào đến đầu ra…, tất cả đều trong một quy trình hiện đại và khép kín.

Tiếp chúng tôi vào một ngày cuối năm 2018, dù rất bận rộn nhưng ông Trần Kỳ Quang, Giám đốc Công ty Vĩnh Thuận vẫn dành thời gian đưa chúng tôi tham quan một vòng nhà xưởng.

Chỉ tay vào 3 dây chuyền sản xuất vừa được đầu tư gần 1 triệu USD, ông Quang tâm sự: “Vĩnh Thuận đã và đang áp dụng mạnh mẽ công nghệ 4.0 trong việc mạnh dạn tái đầu tư, nhập những dây chuyền sản xuất hiện đại để sản xuất ra những sản phẩm hoàn hảo, đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm…”.

Ông chủ bột Vĩnh Thuận cũng hào hứng giới thiệu dây chuyền tự động với ứng dụng Robot vừa mới nhập vào đầu tháng 12 năm 2018 và đang được 2 kỹ sư người nước ngoài làm việc ngày đêm để kịp chuyển giao và vận hành, hòa chung vào hệ thống sản xuất phục vụ cho thị trường Tết Nguyên đán sắp đến, đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn về Vệ sinh an toàn thực phẩm. Đó là những đảm bảo nghiêm túc của sản phẩm thương hiệu bột Vĩnh Thuận với quy trình sản xuất được giám sát bởi hệ thống quản lý chất lượng VSATTP theo HACCP, đạt chuẩn ISO 9001: 2015.

Chia sẻ về những dự định đang được xúc tiến để “Ngày mai, bắt đầu từ ngày hôm nay”, ông Quang cùng các cộng sự đã và đang trang bị các kiến thức tiên tiến, hiện đại trong việc áp dụng những phương pháp quản lý theo tiêu chuẩn 5S, tiếp cận những công cụ mạng xã hội, đẩy mạnh thương hiệu qua các kênh giao tiếp hiện đại… để thương hiệu Vĩnh Thuận luôn xứng đáng là một trong những thương hiệu Việt được yêu thích nhất trong ngành bột thực phẩm.

Tin cùng chuyên mục