Bundesliga: Lewandowski ghi cú đúp khi Bayern tăng tốc ở ngôi đầu

Chân sút hàng đầu Bundesliga, Robert Lewandowski đã ghi 2 bàn giúp Bayern Munich đè bẹp Augsburg 3-0 trong vòng 12 Bundesliga, nơi Hùm xám nới rộng khoảng cách ở ngôi đầu bảng lên 6 điểm. Đó cũng là chiến thắng thứ 8 trong 8 trận ở mọi giải kể từ khi HLV Jupp Heynckes trở lại dẫn dắt đội.
 Robert Lewandowski đã ghi 2 bàn giúp Bayern Munich đè bẹp Augsburg 3-0. Ảnh: Getty Images.
Robert Lewandowski đã ghi 2 bàn giúp Bayern Munich đè bẹp Augsburg 3-0. Ảnh: Getty Images.

Lewandowski trong cái đầu phong cách thể thao mới mẻ màu bạch kim đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Bayern sau khi Arturo Vidal mở tỷ số phút 31. Sau đó, chân sút người Ba Lan ghi thêm bàn nữa ở đầu hiệp 2 để nâng tổng số bàn thắng của anh ở Bundesliga mùa này lên con số 13.

Lewandowski cũng biến Augsburg thành đối thủ ưa thích nhất của mình khi tung lưới đến 18 bàn trong 13 trận Bundesliga – nhiều hơn bất cứ CLB nào khác

CLB xứ Bavaria không đánh rơi điểm nào kể từ khi Heynckes tiếp quản đội từ Carlo Ancelotti hồi tháng. Họ đảo ngược tình thế một cách ngoạn ựuc từ vị trí kém Borussia Dortmund 5 điểm, giờ họ dẫn trước đối thủ vùng Ruhr đến 9 điểm. bayern hiện có 29 điểm, hơn 6 điểm so với đội nhì bảng RB Leipzig, đội vừa cầm hòa 2-2 ở Bayer Leverkusen.

Borussia Dortmund vẫn tạm đứng thứ 3 với 20 điểm sau trận thua Stuttgart 1-2, trận thua thứ 4 trong 5 trận không thắng.

Kết quả các trận còn lại:

Hoffenheim – Eintracht Frankfurt 1-1

Bayer Leverkusen – Leipzig 2-2

Mainz – Cologne 1-0

Wolfsburg – Freiburg 3-1

Tin cùng chuyên mục