C90, gói data hấp dẫn

Với dịch vụ dữ liệu (data) được các nhà mạng cung cấp từ năm 2009 đến nay, gói cước data C90 của MobiFone mới đưa ra thị trường được xem là cực kỳ hấp dẫn đối với khách hàng.

Với người dùng di động hiện nay, chọn lựa gói data hợp lý rất cần thiết
Với người dùng di động hiện nay, chọn lựa gói data hợp lý rất cần thiết

Gói C90 là gói cước data dung lượng tốc độ cao, thích hợp với SIM 3G và 4G của MobiFone.

Gói cước này có giá 90.000 đồng - tương đương với chi phí một tháng của người dùng dịch vụ viễn thông cơ bản (là gọi thoại và nhắn tin SMS). Nhưng đó chưa phải là điểm nhấn quan trọng nhất của gói C90.

Ngoài những ưu đãi trên, người dùng gói C90 sẽ được sử dụng dung lượng data lên tới 60GB/tháng, tương ứng mỗi ngày thuê bao sẽ được dùng 2GB dữ liệu.

C90, gói data hấp dẫn ảnh 1 Gói C90 sẽ được sử dụng dung lượng data lên tới 60GB/tháng
Thực tế, với 60GB, thuê bao có thể thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim, đọc báo, online facebook… mà hoàn toàn không phải lo đến vấn đề hết dung lượng hay kết nối wifi nhanh hay chậm.
Thử hình dung về độ rẻ của gói cước này: Hiện mỗi cốc trà đá có mức giá phổ biến là 3.000 đồng. Điều đó có nghĩa, chỉ một cốc trà đá người dùng di động Việt Nam đã có thể sử dụng tới 2GB dữ liệu/ngày. Có lẽ đây là mức cước data chưa từng có ở thị trường viễn thông.
Hay dễ so sánh hơn, trước đây các nhà mạng cung cấp dịch vụ 3G thì gói cước phổ biến nhất là 70.000 đồng được nhận 600MB, như vậy gói cước C90 đã rẻ hơn tới khoảng… 80 lần.
Với “1 cốc trà đá = 2GB dữ liệu” cộng với những ưu đãi về gọi miễn phí nội mạng hay tặng phút gọi liên mạng, giới viễn thông cho rằng người sử dụng gói cước C90 của nhà mạng MobiFone được hưởng mức giá “hời” chưa từng có.
Đại diện MobiFone cho biết, việc nhà mạng cung cấp gói cước C90 nhằm hướng đến những người dùng (như người có thu nhập thấp, người dùng ở các vùng quê, học sinh sinh viên chưa có thu nhập...) chưa có điều kiện tiếp cận hoặc tiếp cận một cách khó khăn các dịch vụ Internet, xem phim, nghe ca nhạc… thông qua sử dụng dịch vụ data.

Tin cùng chuyên mục