Cà Mau: Tạm dừng thi công chức nghiệp vụ thanh tra do rò rỉ đề thi

Chiều 27-5, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau Lê Minh Ý cho biết đã cho tạm dừng thi tuyển công chức nhóm nghiệp vụ chuyên ngành thanh tra
Các thí sinh tham dự kỳ thi công chức. Ảnh: camau.gov.vn
Các thí sinh tham dự kỳ thi công chức. Ảnh: camau.gov.vn

Theo ông Ý, lý do phải dừng vì trước giờ thi phát hiện bên ngoài có một trường hợp rao bán các câu hỏi liên quan đến lĩnh vực thi công chức (nghiệp vụ chuyên ngành thanh tra).

Sau đó, Hội đồng thi làm việc với đơn vị ra đề và được xác nhận một số câu hỏi có nội dung trùng với câu hỏi của đề thi. “ Chủ tịch hội đồng thi quyết định cho dừng phần thi nhóm nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành, còn các nội dung khác vẫn thi bình thường”, ông Ý cho biết.

Tham gia kỳ thi tuyển công chức năm nay có 1.189 thí sinh. Các thí sinh tham gia thi 4 môn: kiến thức chung, nghiệp vụ chuyên ngành (viết, trắc nghiệm), ngoại ngữ và tin học văn phòng. Trong đó, hai môn điều kiện là Ngoại ngữ và Tin học thi trên máy tính (đã thi xong). Kỳ thi công chức lần này có tỷ lệ thí sinh cạnh tranh đông nhất từ trước đến nay, với 1.189 thí sinh/145 vị trí việc làm cần tuyển.

Theo lịch, 14 giờ ngày 27-5, 85 thí sinh dự thi môn Kiến thức chuyên ngành của ngành thanh tra sẽ vào phòng thi để tuyển chọn 6 vị trí nhưng phải ngưng thi.

Tin cùng chuyên mục