Cà phê Trung Nguyên hướng tới doanh số 100 triệu USD năm 2018 tại thị trường Trung Quốc

SGGP
Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd, Công ty phân phối sản phẩm tiêu dùng nhanh lớn nhất khu vực đồng bằng Trường Giang...

Sản phẩm cà phê năng lượng G7 tại cửa hàng, siêu thị ở Trung Quốc

Sản phẩm cà phê năng lượng G7 tại cửa hàng, siêu thị ở Trung Quốc

Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd, Công ty phân phối sản phẩm tiêu dùng nhanh lớn nhất khu vực đồng bằng Trường Giang - nhằm đưa sản phẩm cà phê hòa tan G7 đến thị trường vùng Đông Trung Quốc, nơi tập trung những thành phố, trung tâm thương mại lớn, sầm uất bậc nhất như: Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu, Nam Kinh… hướng tới doanh thu 1,6 tỷ USD sau khi chính thức mở văn phòng đại diện tại Thượng Hải tháng 11-2017.

 Các sản phẩm cà phê G7 đã được bán rộng rãi trên các trang mạng bán hàng lớn, uy tín như Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục đẩy mạnh quảng bá và mở điểm tại nhiều thành phố lớn của Trung Quốc như: Quảng Châu, Trường Sơn, Hồ Nam,… Trong hai năm 2016 - 2017, doanh thu từ thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan (Great China), ước tính đạt hơn 30 triệu USD, và dự đoán năm 2018 có thể đạt 100 triệu USD.

Đ.LÃM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ra mắt nước mắm Maggi làm từ nguyên liệu tự nhiên

Ra mắt nước mắm Maggi làm từ nguyên liệu tự nhiên

Nhãn hàng Maggi (thuộc Công ty Nestlé Việt Nam) vừa trình làng sản phẩm nước mắm làm từ nguyên liệu tự nhiên có thành phần từ 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc kết hợp với muối Bà Rịa, hoàn toàn không chất bảo quản, cho bữa ăn gia đình thêm ngon và lành. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Giá thịt heo tăng, chất lượng không tăng

Giá thịt heo trên thị trường hiện nay rất cao do nhiều nông hộ giảm đàn dẫn đến thiếu cung - cầu. Vấn đề là, tuy giá cao nhưng người tiêu dùng lại không hưởng đúng “tiền nào của đó”, có nghĩa là giá thịt chưa tương ứng với chất lượng thịt, nhất là tiêu chí sạch và an toàn. 

Địa ốc

Bất động sản quận 2 tăng tốc nhờ hạ tầng đồng bộ

Bất động sản khu Đông Sài Gòn luôn là một trong hai thị trường sôi động nhất trên địa bàn TPHCM. Trong khi quận 9 sôi động nhờ mua đi bán lại các dự án đất nền thì quận 2 phát triển bền vững hơn nhờ các dự án nhà ở do các Tập đoàn bất động sản lớn đầu tư như Đất Xanh, Novaland, Keppel Land…

Nông nghiệp

Kết nối nhà sản xuất với đơn vị thu mua nông sản

Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ nông nghiệp (Sở NN-PTNT TPHCM) vừa tổ chức buổi giao lưu, kết nối nhà sản xuất với đơn vị thu mua sản phẩm nông nghiệp nhằm cung cấp nông sản an toàn đến người tiêu dùng, cũng như đề xuất giải pháp tăng cường tiêu thụ nông sản. 

Thông tin kinh tế