Cà phê Trung Nguyên hướng tới doanh số 100 triệu USD năm 2018 tại thị trường Trung Quốc

SGGP
Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd, Công ty phân phối sản phẩm tiêu dùng nhanh lớn nhất khu vực đồng bằng Trường Giang...

Sản phẩm cà phê năng lượng G7 tại cửa hàng, siêu thị ở Trung Quốc

Sản phẩm cà phê năng lượng G7 tại cửa hàng, siêu thị ở Trung Quốc

Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd, Công ty phân phối sản phẩm tiêu dùng nhanh lớn nhất khu vực đồng bằng Trường Giang - nhằm đưa sản phẩm cà phê hòa tan G7 đến thị trường vùng Đông Trung Quốc, nơi tập trung những thành phố, trung tâm thương mại lớn, sầm uất bậc nhất như: Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu, Nam Kinh… hướng tới doanh thu 1,6 tỷ USD sau khi chính thức mở văn phòng đại diện tại Thượng Hải tháng 11-2017.

 Các sản phẩm cà phê G7 đã được bán rộng rãi trên các trang mạng bán hàng lớn, uy tín như Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục đẩy mạnh quảng bá và mở điểm tại nhiều thành phố lớn của Trung Quốc như: Quảng Châu, Trường Sơn, Hồ Nam,… Trong hai năm 2016 - 2017, doanh thu từ thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan (Great China), ước tính đạt hơn 30 triệu USD, và dự đoán năm 2018 có thể đạt 100 triệu USD.

Đ.LÃM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thị trường bán lẻ: Điều gì đang diễn ra?

Hơn 10 năm trước, giới truyền thông quốc tế và trong nước đã tốn không ít giấy mực về việc rút lui khỏi thị trường Hàn Quốc của 2 tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới là Wall Mart (Mỹ) và Carrefour (Pháp). Điều đáng lưu ý, Wall Mart đã phải “bán mình” cho một nhà bán lẻ nội địa Hàn Quốc là Shinsegae với giá gần 900 triệu USD...

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế