Ca sĩ Châu Việt Cường ra viện, vào lại trại tạm giam

Ngay sau khi được điều trị khỏi bỏng cổ họng do ăn quá nhiều tỏi, Châu Việt Cường đã xuất viện và được đưa trở lại trại tạm giam để phục vụ điều tra vụ án.

Ngày 10-3, liên quan tới vụ án ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, 34 tuổi, ở Hà Trung, Thanh Hóa) vô ý làm chết người, Công an quận Ba Đình, Hà Nội, cho biết, ngay sau khi được điều trị khỏi bỏng cổ họng do ăn quá nhiều tỏi, Châu Việt Cường đã xuất viện và được đưa trở lại trại tạm giam để phục vụ tiếp tục điều tra vụ án.

Trước đó, ngày 6-3, trong quá trình bị tạm giữ để làm rõ hành vi liên quan tới cái chết của chị T.M.H. (20 tuổi, ở huyện Chương Mỹ,  Hà Nội), Châu Việt Cường đã có biểu hiện đau rát, khó chịu vùng cổ họng do ăn và nuốt nhiều tỏi. Sau đó, Châu Việt Cường đã phải nhập viện điều trị trong tình trạng nhiễm trùng, bạch cầu tăng rất cao.

Ca sĩ Châu Việt Cường ra viện, vào lại trại tạm giam ảnh 1 Châu Việt Cường tại cơ quan Công an sau khi gây ra cái chết của một cô gái trẻ

Cũng liên quan tới vụ án gây xôn xao dư luận này, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra, làm rõ về hành vi "Vô ý làm chết người". Đồng thời bắt khẩn cấp thêm đối tượng Phạm Đức Thế (37 tuổi, quê Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.  

Qua điều tra, Cơ quan CSĐT làm rõ, vào khoảng 3 giờ 30 sáng 5-3, Châu Việt Cường sau khi đi diễn ở Hà Nam về đã rủ một nhóm bạn trong đó có chị T.M.H., (20 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) tới nhà Phạm Đức Thế ở phố Nguyễn Văn Ngọc để sử dụng ma túy và quan hệ tình dục.

Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ chị H. bị ma nhập nên Cường đã đi lấy tỏi rắc quanh nhà, sau đó đè chị H. ra nhét tỏi vào miệng chị H. để "trừ ma" khiến nạn nhân tắc thở và tử vong.

Tiến hành pháp y tử thi, lực lượng chức năng đã tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi và củ tỏi trong miệng chị H, trong đó 1 một củ tỏi chèn vào thanh quản che hết chu vi thanh quản gây tắc phế quản và đường hô hấp.

Tin cùng chuyên mục