Ca sĩ Kyo York quảng bá hàng Việt tại Co.opmart

Tối 26-8, ca sĩ Kyo York bất chấp mưa bão đã đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TPHCM và di chuyển thẳng đến siêu thị Co.opmart Foodcosa (trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp) để tham gia biểu diễn cho chương trình quảng bá hàng Việt. 
Ca sĩ Kyo York cho biết, anh thường mua sắm nhu yếu phẩm tại siêu thị Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu vì tin tưởng vào chất lượng và giá cả hàng hóa. Đặc biệt, anh rất thích gạo Việt Nam. Khi biết đây là kỷ niệm 20 năm của chương trình “Tự hào hàng Việt” hết sức ý nghĩa nên anh háo hức tham gia.
Ca sĩ Kyo York quảng bá hàng Việt tại Co.opmart ảnh 1 Ca sĩ Kyo York tham gia quảng bá hàng Việt tại Co.opmart
Chương trình “Tự hào hàng Việt 2017” thực hiện khuyến mãi giảm giá trong 3 tuần liên tục, từ ngày 26-8 đến 17-9, áp dụng rộng rãi tại tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc. Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt, như giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, tặng hàng trăm phần quà giá trị, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá hàng Việt “siêu ưu đãi”. 
Đặc biệt, trong tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017”, Saigon Co.op thực hiện “Chuyến xe hàng Việt - Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt” với lộ trình xuyên Việt. Chuyến xe sẽ xuất phát từ đất mũi Cà Mau lên TP Cần Thơ, đến TPHCM và di chuyển qua các tỉnh, thành miền Trung, miền Bắc để đến Hà Nội và kết thúc hành trình tại tỉnh Thái Nguyên.

Tin cùng chuyên mục