Ca sĩ Uyên Linh trình báo mất 100 triệu đồng ở sân bay Tân Sơn Nhất

Ca sĩ Uyên Linh phát hiện để quên tài sản nên quay lại tìm nhưng không thấy nên đã tiến hành báo cơ quan chức năng của sân bay.
Ca sĩ Uyên Linh và Bản tường trình bị mất trộm. ​
Ca sĩ Uyên Linh và Bản tường trình bị mất trộm. ​

Ngày 24-6, Công an quận Tân Bình, TPHCM phối hợp cùng Công an cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất để điều tra, truy xét vụ mất trộm của nữ ca sĩ Uyên Linh, tức Trần Nguyễn Uyên Linh (SN 1988, ngụ quận 4) vừa xảy ra ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Hiện lực lượng chức năng có trích xuất hình ảnh camera an ninh tại khu vực nhà ga quốc tế để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 15 phút ngày 22-6, nữ ca sĩ Uyên Linh đáp chuyến bay từ Pháp về TPHCM. Khi vừa tới sân bay, nữ ca sĩ để 5 kiện hành lý qua máy soi chiếu số 2 ga đến quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để cơ quan chức năng kiểm tra.

Do sơ ý ca sĩ này chỉ lấy 4 kiện hàng đặt lên xe đẩy ra bên ngoài và để lại 1 kiện hành lý bằng túi giấy bên trong chứa nhiều tài sản gồm nữ trang, túi hàng hiệu... trị giá khoảng 100 triệu đồng tại máy soi chiếu hải quan.

Chừng 30 phút, ca sĩ Uyên Linh phát hiện để quên tài sản nên quay lại tìm nhưng không thấy nên đã tiến hành báo cơ quan chức năng của sân bay. Trích xuất hình ảnh camera của sân bay, lực lượng phát hiện một người phụ nữ người nước ngoài đi sau đã lấy số tài sản trên rồi bỏ đi.

Công an quận Tân Bình có mặt phối hợp cùng Công an cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất, các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã tiến hành điều tra, đồng thời rà soát qua máy quét hình ảnh trên hộ chiếu của những người nhập cảnh vào trước thời điểm trên để xác định nghi can đã cố tình "cầm nhầm" kiện hàng của nữ ca sĩ Uyên Linh.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục