Các bệnh về mắt

Một bệnh nhân nhiều tuổi cho hay, hiện tinh thần bác còn minh mẫn lắm, đôi mắt sáng khỏe, may vá khéo, đảm việc nhà. Vậy mà không tin được bác từng bị đục thủy tinh thể nghiêm trọng phải phẫu thuật 2 lần, lần đầu được 1 năm, lần sau chưa đầy nửa năm đã tái phát, thị lực chỉ còn 0.2, mọi thứ trước mắt đều nhìn không rõ, tưởng chừng mất đi ánh sáng.

Bóng tối và những bất tiện của sinh hoạt tuổi già khiến bác thêm buồn tủi, sức khỏe từ đó ngày một kém, cả nhà nghe bảo ở đâu có thuốc hay thầy giỏi đều tìm đến, dùng mọi phương pháp thuốc thang mà không hiệu quả.

Cuối năm ngoái, bác biết đến Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Thị Lực Khang, dùng 3 ngày đầu chưa thấy hiệu quả rõ rệt, nhưng tới ngày thứ 8, mắt bắt đầu tiết ra chất sánh dính màu vàng, sau đó mắt nhẹ nhõm sảng khoái rất nhiều, mỗi ngày một sáng tỏ.

Dùng đến hộp thứ 10 bác đã có thể nhìn rõ vật xung quanh, màng trắng bên trong mắt không còn. Sau 3 liệu trình, đục thủy tinh thể đã hồi phục. Bác vui mừng nói: “Mắt sáng khỏe rồi, tôi muốn sống với con cháu tới trăm tuổi”.

Các bệnh về mắt ảnh 1

Kết quả từ các nghiên cứu 

Với công nghệ chiết xuất cô đặc thuần thực vật ở nhiệt độ cực thấp, chiết lọc 8 hoạt tố thiết yếu cho mắt, cô đặc gấp 30 lần, cho tác dụng mạnh và hiệu quả triệt để. Một số nghiên cứu đã chứng minh:

- Bệnh nhân cườm nước, đục thủy tinh thể: Sau 1 - 2 liệu trình có thể thoát khỏi nguy cơ mù lòa, không cần phẫu thuật. 

- Trường hợp thoái hóa điểm vàng, đục dịch kính: 15 - 20 ngày loại bỏ được tình trạng vẩn đục thủy tinh thể.

- Bệnh nhân mắt cận, viễn, lão hóa: Sau 30 ngày có thể gỡ bỏ kính.

- Trường hợp khô mắt, viêm kết mạc, viêm giác mạc: Hiệu quả ngay ngày đầu sử dụng.

TPBVSK thị lực khang: Cho mắt nhìn xa, nhìn rõ

Một bệnh nhân nam ngoài 80 tuổi chia sẻ: “Tôi bị thoái hóa điểm vàng, hoa mắt, “ruồi bay”, lóa mắt, song thị, trước mắt giăng màn sương, cảm giác như có đốm đen bay lại, chạy chữa nhiều nơi không hiệu quả. Sau khi dung Thị Lực Khang, chỉ 3 ngày đã có tác dụng, sau 2 liệu trình thì phục hồi. Hiện mắt tôi không những nhìn rõ mà còn nhìn xa”.

Bệnh võng mạc do biến chứng tiểu đường: 30 Ngày phục hồi sáng khỏe

Một bệnh nhân cho biết: “Tôi bị bệnh võng mạc do biến chứng tiểu đường, teo thần kinh thị giác đã 6 năm, mắt khô rát, thường xuyên hoa mắt, đau đầu, thị lực ngày một giảm sút, tôi lo sợ sẽ mất đi ánh sáng. May mắn là tôi đã chọn dùng TPBVSK Thị Lực Khang. Sau 30 ngày sử dụng, mắt tôi đã phục hồi, không còn tình trạng khô nhức. Dùng củng cố thêm 1 liệu trình, giờ thì mắt sáng khỏe, không còn nỗi lo nào nữa”.

Trị được cườm nước 9 năm, trị tăng nhãn áp

Một bệnh nhân nữa kể: “Tôi bị cườm nước 9 năm, từng 1 lần phẫu thuật và tái phát sau 7 tháng, đau đầu, buồn nôn, tăng nhãn áp, mắt khô rát, nhãn áp nhiều lúc tăng tới 5kPa, nhãn cầu cứng và cộm như đá. Sau 20 ngày sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Thị Lực Khang, nhãn áp đã cân bằng trở lại, mắt dễ chịu và nhẹ nhõm hẳn. Kiên trì dùng trong 2 tháng thì dứt điểm cườm nước, hơn một năm rồi không tái phát”.

Các bệnh về mắt ảnh 2

Tác dụng 3 trong 1: Hỗ trợ các bệnh về mắt 

1. Đả thông kinh mạch: Hiệu quả ngay.

Hai phân tử hoạt tính cao nhanh chóng đi vào tuần hoàn mắt, đả thông kinh mạch, phân giải độc tố nội nhãn tích tụ bên trong, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của mắt.

2. Loại bỏ biến chứng bệnh và phục hồi thị lực.

Bốn cấu trúc phân tử độc đáo tác dụng trực tiếp lên võng mạc, thần kinh thị giác, thủy tinh thể và đáy mắt, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của tế bào mắt; kích hoạt các dây thần kinh thị giác, phân giải và làm lành các mô bị tổn thương, phục hồi toàn diện các bệnh về mắt.

3. Nuôi dưỡng tế bào, ngăn ngừa tái phát.

Hai thành phần dưỡng chất thiết yếu cho mắt tác dụng nhanh chóng, điều tiết và cân bằng kinh mạch mắt, bảo đảm chức năng đào thải độc tố nội nhãn, cung cấp đầy đủ và liên tục dưỡng chất cho các tế bào mắt, ngăn ngừa tái phát.

Các bệnh về mắt ảnh 3
Các bệnh về mắt ảnh 4

Tin cùng chuyên mục