Các hộ kinh doanh được tiếp tục sử dụng giấy chứng nhận cũ

UBND TPHCM chấp thuận đề xuất tiếp tục công nhận Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm do UBND quận, huyện cấp cho hộ kinh doanh khi chuyển đổi thành doanh nghiệp cho đến khi hết hạn ghi trên giấy.

Nhằm giải quyết vướng mắc giấy phép kinh doanh có điều kiện trên địa bàn TP, UBND TPHCM chấp thuận đề xuất của Ban Quản lý an toàn thực phẩm TP tiếp tục công nhận Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm do UBND quận, huyện cấp cho hộ kinh doanh khi chuyển đổi thành doanh nghiệp cho đến khi hết hạn ghi trên giấy.

Tuy nhiên, các cơ sở này luôn phải duy trì các điều kiện để đảm bảo an toàn thực phẩm trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh của mình.

Các hộ kinh doanh được tiếp tục sử dụng giấy chứng nhận cũ ảnh 1 Mua bán tại một hộ kinh doanh cá thể ở quận 5. Ảnh: THÀNH TRÍ
UBND TP giao UBND các quận, huyện khẩn trương triển khai và thông báo cho các hộ kinh doanh, các hộ kinh doanh đã chuyển đổi thành doanh nghiệp thực hiện.

Trong quá trình triển khai có khó khăn vướng mắc đề nghị tổng hợp gửi Ban Quản lý an toàn thực phẩm TP tổng hợp báo cáo UBND TP xem xét, giải quyết để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho các hộ kinh doanh khi chuyển đổi thành doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục