Café PHỐ - khuấy lên tình yêu Việt Nam

SGGP
Nhân kỷ niệm hành trình 5 năm Café PHỐ, Công ty TNHH Food Empire Việt Nam, thành viên Tập đoàn Food Empire Holdings (Singapore), vừa phát động chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam” nhằm lan tỏa lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và các giá trị văn hóa dân tộc trong cộng đồng, nhất là giới trẻ.

Café PHỐ - khuấy lên tình yêu Việt Nam

Với chuẩn vị cà phê sữa đá pha phin truyền thống, sau 5 năm xuất hiện, Café PHỐ lọt vào tốp 5 thương hiệu cà phê hòa tan hàng đầu với gần 10% thị phần về mặt sản lượng (theo số liệu khảo sát của Công ty Nielsen tháng 6-2018).

Dịp này, công ty giới thiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê là Đại sứ Thiện chí chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”- ảnh.

Chiến dịch này sẽ được tiếp nối bằng sự kiện “Cùng Sao - Khuấy Phố, yêu biển Việt” hoành tráng và ấn tượng, diễn ra trong 2 ngày 13 và 14-10 tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM. Truy cập: http://maccoffee.vn/; https://www.facebook.com/MACCafePho/ để biết thêm chi tiết.

H.THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

19 công ty quản lý quỹ không có quỹ

Thông tin tại hội nghị triển khai giải pháp phát triển thị trường chứng khoán năm 2019 mới đây cho biết, hiện có 19 công ty quản lý quỹ nhưng chưa từng có quỹ, cũng không có danh mục quản lý. 

Thị trường

Vsmart không phải “tay chơi mới” tại châu Âu

Đó là bình luận của ông Sergio Louro, Giám đốc ngành hàng di động của MediaMarkt – đơn vị phân phối sản phẩm công nghệ số 1 châu Âu về Vsmart. Theo ông Sergio Louro, với lợi thế được phát triển từ nền tảng BQ và dùng Android - Vsmart sẽ bước vào châu Âu dễ dàng hơn, không giống như một “tay chơi mới” trên thị trường nổi tiếng khó tính này.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Gần 870 tỷ đồng đầu tư vào Khu kinh tế Vũng Áng

Mới đây tại thị xã Kỳ Anh, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức hội thảo “Kết nối doanh nghiệp đầu tư, cung cấp, sử dụng nguyên vật liệu, sản phẩm của công nghiệp gang thép”, với sự tham dự của lãnh đạo một số bộ ban ngành Trung ương, tỉnh Hà Tĩnh, cùng hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Thông tin kinh tế