“Chuẩn hóa” việc phục vụ nhân dân

“Hoàn thiện và mở rộng cơ chế “một cửa liên thông”, phấn đấu cuối năm 2010, mở rộng liên thông từ thành phố tới quận-huyện và phường-xã nhằm giải quyết nhanh chóng, kịp thời thủ tục hành chính cho người dân” - Đó là một trong những nội dung chương trình hành động của Thành ủy TPHCM về đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy Nhà nước trên địa bàn TPHCM.

Để làm tốt công việc nói trên, đến cuối năm nay, Thành ủy TPHCM chỉ đạo áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong tất cả cơ quan chuyên môn của TPHCM và tất cả 24 UBND quận-huyện. Đến năm 2010, mở rộng hệ thống này đến phường-xã, các đơn vị sự nghiệp trực tiếp phục vụ quản lý Nhà nước và các đơn vị sự nghiệp khác như trường học, bệnh viện…

T.Sơn

Tin cùng chuyên mục