TPHCM: Bãi bỏ 11 văn bản hết hiệu lực

TPHCM: Bãi bỏ 11 văn bản hết hiệu lực

TPHCM: Bãi bỏ 11 văn bản hết hiệu lực

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Thành Tài vừa công bố 11 văn bản của UBND TP ban hành triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu “3 giảm” đã không còn hiệu lực. Đây là các văn bản kế hoạch thực hiện chương trình phòng chống tệ nạn ma túy các năm trước, văn bản về thay đổi thành viên ban chỉ đạo phòng chống tội phạm ma túy… 

L.ĐAN

Được cam kết tình trạng hôn nhân khi xin cấp giấy tờ nhà đất

Theo bà Trịnh Thị Bích, Trưởng phòng Hộ tịch - Lý lịch tư pháp - Quốc tịch (Sở Tư pháp TPHCM) thì UBND cấp xã - nơi cư trú xác nhận tình trạng hôn nhân có trách nhiệm xác nhận, xác minh cho người có nhu cầu để bổ sung vào hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận QSHNƠ, QSDĐƠ. Việc để người có nhu cầu viết đơn cam kết và chịu trách nhiệm tình trạng hôn nhân thời gian trước đây là phù hợp quy định của Nghị định 158 (Chính phủ) và Quyết định 54 (UBND TP).  

L.ĐAN

Hơn 260 cán bộ công chức được bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước

Học viện Hành chính TPHCM vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước, chương trình chuyên viên cao cấp cho gần 150 cán bộ chủ chốt của các cơ quan bộ, ngành TƯ phía Nam và các tỉnh, TP trực thuộc TƯ. Trường Cán bộ TPHCM cũng tổ chức bế giảng lớp Cử nhân chính trị chuyên ngành công tác tư tưởng cho 117 học viên, là cán bộ chủ chốt của các cơ quan, đơn vị đang công tác tại TPHCM.  

TH.HỢP 

Năm 2008 TPHCM đào tạo, bồi dưỡng hơn 7.500 cán bộ công chức

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Nguyễn Thành Tài vừa phê duyệt kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức của TPHCM năm 2008. Theo đó, TPHCM sẽ mở các lớp: quản lý nhà nước, ngoại ngữ, tin học và nhiều lớp đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho hơn 7.500 cán bộ công chức. 

H.HIỆP

Tin cùng chuyên mục