Caleb Johnson đăng quang Thần tượng âm nhạc Mỹ năm 2014

Sáng nay, 22-5 (giờ VN) kết quả cuộc thi "American Idol" 2014 (Thần tượng âm nhạc Mỹ) đã được công bố. Theo bình chọn của người Mỹ, Caleb Johnson, 23 tuổi đến từ North Carolina, đã vượt qua cô nữ sinh trung học 17 tuổi - Jena Irene để trở thành Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa thứ 13.
Caleb Johnson đăng quang Thần tượng âm nhạc Mỹ năm 2014

(SGGPO).- Sáng nay, 22-5 (giờ VN) kết quả cuộc thi "American Idol" 2014 (Thần tượng âm nhạc Mỹ) đã được công bố. Theo bình chọn của người Mỹ, Caleb Johnson, 23 tuổi đến từ North Carolina, đã vượt qua cô nữ sinh trung học 17 tuổi - Jena Irene để trở thành Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa thứ 13.

Caleb Johnson - Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa thứ 13

Caleb Johnson - Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa thứ 13

Trước đó, trong đêm chung kết, Jena Irene và Caleb Johnson mỗi người trình trình bày 3 ca khúc. Simon Fuller - người sáng lập ra American Idol đã chọn Caleb Johnson hát ca khúc “Dream on” ở phần thi đầu tiên. Ở ca khúc hát lại, Caleb Johnson thể hiện ca khúc rock sôi động “Maybe i’m amazed” và ca khúc “As long as you love me” trong phần ca khúc chiến thắng.

Trước khi giành ngôi vị cao nhất, Caleb Johnson đã từng tham gia thử giọng ở cuộc thi này trong hai mùa giải 11 và 12 nhưng chỉ vào tới vòng Nhà hát.

Trong đêm công bố và trao giải có sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao: Phillip Phillips, Lady Antebellum, John Legend và Demi Lovato cũng như sự góp mặt của Jennifer Lopez, Harry Connick Jr. và Keith Urban.

Caleb Johnson đăng quang Thần tượng âm nhạc Mỹ năm 2014 ảnh 2

Diệp Trúc Khuê

Tin cùng chuyên mục