Cấm ô tô trên 45 chỗ lưu thông đoạn từ đường Huỳnh Tấn Phát đến đường Nguyễn Văn Tạo

Sở GTVT TPHCM vừa có thông báo, từ ngày 27-7-2011 đến ngày 23-1-2012, để phục vụ thi công công trình nâng cấp và mở rộng đường Nguyễn Bình, huyện Nhà Bè, cấm ô tô trên 45 chỗ ngồi và ô tô tải trên 10 tấn lưu thông trên đường này (đoạn từ đường Huỳnh Tấn Phát đến đường Nguyễn Văn Tạo).

(SGGP).- Sở GTVT TPHCM vừa có thông báo, từ ngày 27-7-2011 đến ngày 23-1-2012, để phục vụ thi công công trình nâng cấp và mở rộng đường Nguyễn Bình, huyện Nhà Bè, cấm ô tô trên 45 chỗ ngồi và ô tô tải trên 10 tấn lưu thông trên đường này (đoạn từ đường Huỳnh Tấn Phát đến đường Nguyễn Văn Tạo).

Lộ trình thay thế cho các phương tiện giao thông từ đường Huỳnh Tấn Phát về đường Nguyễn Văn Tạo và ngược lại như sau: đường Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Tạo; xe buýt và các loại phương tiện khác vẫn được phép lưu thông bình thường nhưng phải giảm tốc độ và chấp hành đúng hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông.

Ô tô trên 45 chỗ ngồi và ô tô tải trên 10 tấn của các doanh nghiệp, người dân sinh sống trên đường Nguyễn Bình (đoạn từ Huỳnh Tấn Phát đến Nguyễn Văn Tạo) vẫn được phép lưu thông theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông.

Đ.LÝ

Tin cùng chuyên mục