Căn hộ cao cấp thấp tầng - Cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo với không gian trong lành

Với hệ số xây dựng và mật độ dân số rất thấp, cùng các tiện ích vượt trội, khu căn hộ cao cấp thấp tầng tại Khu đô thị Sala đang là sự lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống tiện nghi; cư dân hoàn toàn tận hưởng không gian xanh đặc trưng của khu đô thị sinh thái ngay giữa trung tâm thành phố. 
Không gian xanh mát tại công viên Sala
Không gian xanh mát tại công viên Sala
Cao tầng và thấp tầng - Tùy vào nhu cầu sử dụng
Với người dân sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn thì hình ảnh các chung cư cao tầng đã không còn quá xa lạ, đáp ứng đa dạng nhu cầu nhà ở của nhiều đối tượng. Ưu điểm của căn hộ cao tầng đó là nâng cao hiệu quả sử dụng đất đô thị, căn hộ càng cao thì tầm nhìn càng bao quát; hạn chế được tiếng ồn và khói bụi… Tuy nhiên vì quỹ đất eo hẹp, nhiều khu căn hộ cao tầng quy hoạch thiếu sự đồng bộ, các tiêu chuẩn an toàn vẫn chưa được đảm bảo tuyệt đối. 
Bên cạnh đó, mô hình nhà ở thấp tầng đang chiếm ưu thế nhờ hệ số xây dựng và mật độ dân số rất thấp, tập trung diện tích tối đa cho các tiện ích cao cấp và không gian xanh, đảm bảo không gian sống thông thoáng đến từng căn hộ. Và để lựa chọn mô hình nhà ở phù hợp còn tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng, căn hộ cao tầng hay thấp tầng đều có những ưu điểm khác nhau. 
Đạt chuẩn cao cấp với các tiêu chí vượt trội 
Tại khu đô thị Sala, các khu căn hộ cao cấp thấp tầng hay còn được gọi là Condo - căn hộ biệt lập với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về diện tích, tiện ích và không gian sống đang là sự lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống tiện nghi, điển hình với hai dự án nổi bật là Sarica Condominium và Sarina Condominium. 
Căn hộ cao cấp thấp tầng - Cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo với không gian trong lành ảnh 1 Tầng tiện ích của khu căn hộ cao cấp Sarimi 
Những tiêu chí làm nên tính cao cấp của căn hộ tại đây chính là vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Thủ Thiêm, kết nối thông suốt các khu vực trọng điểm nhờ hệ thống hạ tầng giao thông chất lượng cao. Với 150 ha Lâm Viên sinh thái và 1km sông Sài Gòn, mang đến cư dân không gian sống chan hòa thiên nhiên. Đặc biệt chú trọng công năng sử dụng và thiết kế không gian nội thất, từ đó xây dựng layout tổng thể chuẩn phù hợp; đồng thời đưa ra các giải pháp kiến trúc đảm bảo yêu cầu về tuổi thọ sử dụng lâu dài, bền vững với thời gian. Hơn hết, chiều cao thông thủy cao hơn các dự án khác, căn hộ cao cấp tại Sala luôn rộng rãi, thông thoáng với đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật được ngầm hóa, tuân thủ các quy định về an toàn phòng chống cháy nổ. 
Cuộc sống của cộng đồng cư dân tại Khu đô thị Sala được nâng lên một tiêu chuẩn mới với các tiện ích vượt trội: công viên nội khu, hồ bơi cao cấp, khu BBQ... Đặc biệt tuyến phố thương mại Nguyễn Cơ Thạch đã và đang hoạt động nhộn nhịp với nhiều thương hiệu hàng đầu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cuộc sống tiện nghi, hiện đại bậc nhất. 
Tham quan dự án 8 giờ - 21 giờ hàng ngày
Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TPHCM. 
Tìm hiểu thông tin và đăng ký mua: 0911 52 36 36 - 0911 52 15 15 - (84-28) 3742 5579
Tìm hiểu thông tin và đăng ký thuê:  Nhà phố: 0919 79 89 01 - Căn hộ: 0911 31 90 90
www.dqmcorp.vn; www.khudothisala.vn; www.facebook.com/salathuthiem               

Tin cùng chuyên mục