Căn hộ Préche Thảo Điền

Căn hộ Préche Thảo Điền
Căn hộ Préche Thảo Điền ảnh 1

Cao ốc Préche tọa lạc trên mặt tiền xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2. Cao ốc nằm cạnh khu đô thị mới An Phú- An Khánh, các trường học quốc tế và siêu thị. Từ vị trí cao ốc vào trung tâm thành phố chỉ mất 10 phút đi xe, khi đường hầm Thủ Thiêm và đại lộ Đông Tây hoàn thành vào năm 2008, khoảng cách này sẽ được rút ngắn hơn.

Theo thiết kế, Préche gồm hai tòa nhà 30 tầng, 2 tầng hầm với 400 chỗ để ôtô và hơn 600 xe máy, 3 tầng dịch vụ và thương mại mang lại sự tiện nghi và giải trí thuận tiện nhất. Toàn bộ cao ốc có 324 căn hộ, diện tích 147m2 và 154m2, mỗi tầng chỉ có 6 căn hộ. Nội thất của các căn hộ Préche theo phong cách sống hiện đại do các kiến trúc sự Hàn Quốc thực hiện. Mỗi căn hộ có ba mặt thoáng, các chi tiết và vật liệu đều được tính toán và lựa chọn cẩn thận nhằm đem lại chất lượng sống cao nhất.

Sàn căn hộ được lát gỗ, tường dùng giấy dán cao cấp của các thương hiệu chất lượng. Nối giữa phòng ngủ chính và phòng tắm là phòng trang điểm và trang phục, đặc điểm riêng tư không thể thiếu ở một căn hộ đẳng cấp cao. Phòng tắm chính bao gồm một buồng tắm vòi sen, một bồn tắm để thư giãn và hệ thống điện tử. Các thiết bị bếp và tủ bếp được cung cấp sẵn sàng để khách hàng vào ở. Đặc biệt, cao ốc Préche có hệ thống lọc nước trung tâm để cư dân có thể uống nước trực tiếp từ vòi. 

Bên trong cao ốc Préche có hệ thống Home Automation kết nối chuông cửa video, hệ thống an ninh và hệ thống chống cháy. Máy lạnh trần loại cassette được lựa chọn để gắn trong tất cả phòng ngủ, phòng ăn và phòng khách tại mỗi căn hộ, nhằm đem lại cảm giác thư thái và tiện nghi cho cuộc sống của bạn tại Préche. Tại đây, mỗi gia đình sẽ có hai người được hưởng đặc quyền sử dụng miễn phí hồ bơi và phòng tập thể dục thể thao với trang thiết bị tối tân. Ngoài hai sân tennis và một sân tập golf, Préche còn cung cấp các dịch vụ thuận tiện khác như nhà trẻ, nhà hàng, quán cafe, spa, mỹ viện và một siêu thị mini. 

Hiện tại, Liên doanh Descon- Pumyang, chủ đầu tư cao ốc, đã mở cửa đón khách tham quan hai căn hộ mẫu tại số 175, xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2. Thông tin từ chủ đầu tư, trong quý 1-2008, công ty sẽ khởi công cao ốc, dự kiến hoàn thành vào quý 4-2010

Như Ý

Tin cùng chuyên mục