Phim chiếu rạp

“Căn phòng bí ẩn - 1408”

“Căn phòng bí ẩn - 1408”
“Căn phòng bí ẩn - 1408” ảnh 1

Bất chấp lời can ngăn của chính người quản lý khách sạn, tiểu thuyết gia nổi tiếng Mike Elsin quyết định qua đêm tại căn phòng mang số 1408. Những tin đồn rùng rợn về căn phóng ma ám này càng làm ông thêm tò mò muốn giải đáp những ẩn số suốt 10 năm qua sau biến cố 1408.

Phim kinh dị Mỹ; diễn viên: John Cusack, Samuell Jackson…; chiếu tại: Galaxy, Cinebox, Thăng Long, Toàn Thắng, Đống Đa, Tân Sơn Nhất và MegaStar.

“Lụa”(Silk)

Là câu chuyện tình không biên giới kể về chàng thương nhân người Pháp buôn lụa tơ tằm. Chàng ta sang Nhật để tìm giống tằm không bị nhiễm cơn bệnh dịch đang hoành hành ở châu Âu. Và chính tại đất nước hoa anh đào này, chàng nảy sinh tình cảm với ái thiếp của một tay tư sản người Nhật...

Phim tâm lý tình cảm, dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ý Alessandro Barricco; diễn viên chính: Keira Knightley, Alfred Molina, Michael Piit…; chiếu tại: Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng, Diamond, Tân Sơn Nhất và MegaStar.

“Kế hoạch làm bố”

Vận động viên bóng bầu dục Joe Kingman đang sở hữu một cuộc sống độc thân tuyệt vời: giàu có, nổi tiếng và được nhiều cô gái xinh đẹp mơ ước.  Nhưng một tin “sét đánh” bỗng ập đến: anh đã có một đứa con gái 8 tuổi-kết quả của một mối tình thời nông nổi...

Phim hài hước của Mỹ; diễn viên chính: Dwayne Johnson, Madison Pettis…; chiếu tại: MegaStar Hùng Vương, Diamond, Đống Đa và Tân Sơn Nhất.

T.L.

Tin cùng chuyên mục