Cần Thơ điều tra thầy lang lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Ngày 6-9, Công an TP Cần Thơ cho biết đang tiến hành các bước điều tra đối với Võ Tấn Hùng (53 tuổi, ngụ quận Cái Răng) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” bằng hình thức mê tín dị đoan.

Cần Thơ điều tra thầy lang lừa đảo chiếm đoạt tài sản ảnh 1 Công an tiến hành bắt tạm giam đối với Hùng

Công an TP Cần Thơ cho biết cơ quan đã tiếp nhận nhiều đơn tố giác liên quan đến đối tượng Hùng về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Nạn nhân chủ yếu là những người tìm đến ông Hùng nhờ chữa bệnh bằng phương thức mê tín dị đoan.

Người bệnh tìm đến Hùng để chữa bệnh thì được đối tượng này cho biết muốn hết bệnh phải cúng tổ, thần linh những tài sản có giá trị.

Hiện nay, CSĐT Công an TP Cần Thơ thông báo, những ai bị đối tượng Hùng chiếm đoạt tài sản thì liên hệ với cơ quan tại địa chỉ số 9B Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều hoặc số điện thoại: 0693.672.214 để được hướng dẫn.

Đối tượng Võ Tấn Hùng

Trước đó, đối tượng Võ Tấn Hùng đã bị CSĐT Công an quận Cái Răng khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi "Vi phạm quy định về bảo vệ động vật nguy cấp, quý hiếm".

Qua kiểm tra nơi ở của Hùng tại phường Hưng Phú, cơ quan chức năng đã tạm giữ 2 bộ da thú cùng một số tang vật khác như súng hơi, roi điện. Số da thú trên đã được xác định là của loài hổ quý hiếm được ưu tiên bảo vệ.

Tin cùng chuyên mục