Cần Thơ: Giao lưu nghệ thuật “Đại thắng mùa xuân – Bước chân hai thế hệ”

Ngày 24- 4, tại Hội trường Đại học Cần Thơ, hơn 500 cựu chiến binh qua các thời kỳ; 100 cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, dân quân tự vệ cùng hàng ngàn sinh viên các trường Đại học trên địa bàn thành phố Cần Thơ đã tham dự chương trình giao lưu nghệ thuật “Đại thắng mùa xuân  – Bước chân hai thế hệ”.

(SGGPO).- Ngày 24- 4, tại Hội trường Đại học Cần Thơ, hơn 500 cựu chiến binh qua các thời kỳ; 100 cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, dân quân tự vệ cùng hàng ngàn sinh viên các trường Đại học trên địa bàn thành phố Cần Thơ đã tham dự chương trình giao lưu nghệ thuật “Đại thắng mùa xuân  – Bước chân hai thế hệ”.

 Các đại biểu đã làm sống lại không khí khẩn trương, hào hùng tại Cần Thơ, những ngày tháng 4-1975 lịch sử và sự tiếp nối truyền thống đó của thế hệ trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tố quốc hiện nay. Nhân dịp này, 40 căn nhà đồng đội (30 triệu đồng/căn) và 40 suất học bổng đã được trao tặng cho các CCB hoàn cảnh kinh tế còn khó khăn và con cháu của họ có thành tích xuất sắc trong học tập.

THỐNG NHẤT   

Tin cùng chuyên mục