Cảnh báo website bán vé tàu tết giả

Ngày 9-12, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cảnh báo tình trạng xuất hiện một số website bán vé tàu tết giả với giá đắt gấp 4 - 5 lần so với vé của ngành đường sắt.
Cảnh báo website bán vé tàu tết giả

(SGGP).- Ngày 9-12, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cảnh báo tình trạng xuất hiện một số website bán vé tàu tết giả với giá đắt gấp 4 - 5 lần so với vé của ngành đường sắt.

Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, để đặt mua vé, tìm hiểu thông tin giờ tàu, giá vé và một số quy định khác, hành khách truy cập vào website chính thức của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam www.dsvn.vn.  Ngoài ra, hành khách có thể truy cập thêm các trang web của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam www.vr.com.vn; Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn www.saigonrailway.com.vn; Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội www.vantaiduongsathanoi.vn.

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đề nghị hành khách đã mua vé từ những nơi bán vé không chính thức (đặc biệt là những vé tàu đi trong dịp tết) xin lưu ý kiểm tra lại vé tại địa chỉ http://dsvn.vn/#/kiemtrave để tránh mua phải vé giả, vé không đúng tên và số giấy tờ tùy thân. Hiện nay, ngành đường sắt sử dụng vé điện tử (có họ tên, số giấy tờ tùy thân của hành khách đi tàu) và thực hiện kiểm soát vé, giấy tờ tùy thân tại cổng kiểm soát ở các nhà ga trước khi hành khách lên tàu, từ ngày 17 đến 25-1-2017. Hành khách chỉ được đi tàu khi có giấy tờ tùy thân có thông tin phù hợp in trên thẻ lên tàu.

Giao diện 1 trang web chính thức của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

QUỐC HÙNG

Tin cùng chuyên mục