Canon bàn giao điểm trường thứ 70 tại các vùng khó khăn

Trưa 17-9, Công ty Canon Marketing Việt Nam cùng tập đoàn Lê Bảo Minh đã tổ chức bàn giao điểm trường Mầm non xã Đăk Pết, huyện Dak Glei, tỉnh Kon Tum.
Khánh thành điểm trường Mầm non xã Đăk Pết, huyện Dak Glei, tỉnh Kon Tum
Khánh thành điểm trường Mầm non xã Đăk Pết, huyện Dak Glei, tỉnh Kon Tum

 Phát biểu tại đây, ông Takeda Satoru, Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam chia sẻ: Đây là điểm trường đầu tiên tại Kon Tum và là điểm trường thứ 70 được Canon hỗ trợ, tổng trị giá 6,8 tỷ đồng, với mong muốn góp phần để trẻ em ở các vùng đặc biệt khó khăn có thêm điều kiện học tập. Đây cũng chính là một phần trong triết lý Kyosei của Canon – "Cùng sống và làm việc vì những điều tốt đẹp chung".

Trong phòng học mới, khang trang

Hòa cùng niềm vui, cô Nguyễn Thị Hòa – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ: Ngôi trường từ nay trở thành ngôi nhà an toàn dành cho các em. Sẽ không còn cảnh dột nát, mưa hắt, gió lùa bay cả mái như trước đây. Với phòng học mới, nhà vệ sinh tiêu chuẩn sạch sẽ và các cơ sở vật chất được tài trợ, các em chắc chắn sẽ có điều kiện học tập tốt hơn.

Ngôi trường Mầm non xã Đăk Pết trước khi được xây dựng mới

Cùng ngày, ông Takeda Satoru và đoàn đã tặng quà 50 học sinh mầm non và đến thăm hỏi, tặng quà cùng 12 triệu đồng cho một gia đình có con nhỏ bị bệnh não úng thủy ở xã Đăk Pết.

Tổng Giám đốc Công ty Canon Maketing Việt Nam Takeda Satoru thăm hỏi, tặng quà em bé bị bệnh não úng thủy ở xã Đăk Pết.

Tin cùng chuyên mục