Canon công bố máy in SELPHY CP1300

Máy in SELPHY CP1300 còn cho phép người dùng in các hình ảnh đẹp, chất lượng, nhanh chóng và dễ dàng thông qua chiếc điện thoại thông minh hoặc máy ảnh có tích hợp Wi-Fi với giá dự kiến 2.800.000 đồng, bán ra vào tháng 9. 
Máy in SELPHY CP1300 tích hợp Wifi tạo nên sự thuận tiện
Máy in SELPHY CP1300 tích hợp Wifi tạo nên sự thuận tiện

Máy in SELPHY CP1300 là sản phẩm mới nhất của dòng máy in ảnh không dây SELPHY của hãng, được thiết kế nhằm mang đến sự tiện lợi và khả năng in ảnh chất lượng cao trực tiếp cho những buổi tiệc trang trọng và thân mật hoặc ngay cả khi đang di chuyển.

Canon công bố máy in SELPHY CP1300 ảnh 1 SELPHY CP1300 cho nhiều tùy chọn kính cỡ ảnh khi in
 Với chế độ Wi-Fi Shuffle Print mới, tính năng này cho phép máy in kết nối tối đa với 8 thiết bị thông minh qua Wi-Fi rồi nhận ảnh từ đó. Tất cả hình ảnh của những máy này sẽ được kết hợp độc đáo lại thành một bức ảnh duy nhất. Đa dạng kích thước, từ to như tấm bưu thiếp cho đến nhỏ như chiếc thẻ tín dụng hoặc ảnh thẻ cho phép người dùng sáng tạo nên bức ảnh ấn tượng hơn.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: Khoảng 180,6 x 135,9 x 63,3 mm

Trọng lượng: Khoảng 860g

LCD: Màn hình lật 3.2” (khoảng 230.000 điểm)

Tốc độ in:      Kích thước bưu thiếp: Khoảng 47 giây

Kích thước L: Khoảng 39 giây

Kích thước thẻ: Khoảng 27 giây

Kết nối: Wi-Fi / AirPrint / Mopria Print

Loại pin tương thích: NB-CP2LH
Được trang bị nút bấm dành riêng cho Wi-Fi, sản phẩm có thể nhanh chóng kết nối với các thiết bị thông minh mà không cần phải đi quá sâu vào bảng tùy chọn để thiết lập kết nối và người dùng có thể dễ dàng in ấn từ các thiết bị thông minh khi sử dụng Canon SELPHY CP1300 thông qua ứng dụng Canon PRINT/Inkjet SELPHY.
"Trong thời đại công nghệ, khi những bức ảnh được lưu trữ dưới ở dạng kỹ thuật số, thì giá trị của việc in ấn chính là lưu trữ ký ức thông qua những hình ảnh được in ra.
Với nhiều tính năng cải tiến trên SELPHY CP1300, chúng tôi hi vọng sẽ khuyến khích sự tương tác giữa những người dùng nhiều hơn nhằm tạo ra những ký ức đẹp và lưu trữ những niềm vui ấy thông qua các bức ảnh được in một cách thuận tiện nhất ở mọi lúc mọi nơi", Naohiko Hayashi, Giám Đốc Cấp Cao và Tổng Giám Đốc Bán Hàng và Marketing khu vực của ngành hàng ICP Canon Singapore cho biết.

Tin cùng chuyên mục