Cao huyết áp: “Tên sát nhân thầm lặng”

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Cao huyết áp: “Tên sát nhân thầm lặng”

Theo tổ chức Y tế thế giới (WHO), hiện nay tăng huyết áp là một trong các bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tuổi thọ của nhân loại. Thực tế cho thấy người mắc bệnh tăng huyết áp nếu không điều trị kịp thời và đúng cách sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường. Bệnh tăng huyết áp thường diễn biến âm thầm và có thể đưa tới các biến chứng trầm trọng. Người bị bệnh tăng huyết áp lâu năm thì mức độ nguy hiểm càng cao.

Nếu chúng ta không biết cách chữa trị sẽ dẫn đến tình trạng huyết áp lên cao đột ngột. Điều này, có thể làm đứt các mạch máu não gây xuất huyết não, đột quỵ, suy tim, suy thận mãn. Việc điều trị dứt bệnh tăng huyết áp để tránh các tai biến nguy hiểm này là điều không dễ thực hiện. Vì thế, từ lâu trong giới y học người ta vẫn thường gọi bệnh cao huyết áp là một “tên sát nhân thầm lặng”.

Cao huyết áp: “Tên sát nhân thầm lặng” ảnh 1

Các mạch máu trong cơ thể con người có một sức ép do trái tim tạo ra gọi là huyết áp. Huyết áp có thể thay đổi lên hoặc xuống tùy theo đời sống bận rộn, lo lắng, vui buồn của mỗi người. Đa số người bị tăng huyết áp không có triệu chứng gì rõ rệt đến khi một vài bộ phận trong cơ thể bị hư hại do sức ép liên tục của huyết áp gây ra.

Huyết áp tăng cao dễ sinh ra các bệnh liên quan đến thận và tim mạch. Trong cơ thể con người thận đóng vai trò quan trọng. Thận giúp kiểm soát huyết áp nhưng thận cũng bị tổn thương nếu huyết áp tăng quá cao. Người bị cao huyết áp lâu năm dễ dẫn đến bệnh tim mạch.

Cao huyết áp là bệnh gây tử vong cao và để lại di chứng thần kinh nặng nề. Tuy nhiên, lúc mới phát bệnh người bệnh thường không có triệu chứng gì đặc biệt. Một số người chỉ thấy nhức đầu, chóng mặt hoặc đau ngực. Tuy nhiên cũng có nhiều người thấy hồi hộp, tim đập nhanh, ra mồ hôi trộm, tiểu đêm nhiều lần hoặc cơ thể thường ngầy ngật vào buổi chiều. Cao huyết áp là bệnh lý thường gặp trong cộng đồng và gia tăng theo tuổi.

Có nhiều nguyên nhân gây bệnh như uống quá nhiều bia, rượu, cơ thể không được vận động, thần kinh căng thẳng. Nghiên cứu cho thấy khi thần kinh căng thẳng thì dễ bị cao huyết áp và bệnh tim hơn những người có tinh thần lạc quan. Do đó điều trị bệnh tăng huyết áp là một vấn đề cần lưu ý trong cộng đồng. Để tránh những hậu quả nặng nề của bệnh tăng huyết áp, chúng ta phải phòng và chữa trị ngay từ giai đoạn đầu bằng cách hỗ trợ chức năng thận lọc thải, giải độc hoặc điều trị ngay từ giai đoạn mới hình thành bệnh.

Hiện nay có rất nhiều dược phẩm  Đông dược , Tây y có tác dụng hạ huyết áp rất mau với giá thành phù hợp với đa số NTD. Một số Đông dược có hiệu quả cao trong việc điều trị tăng huyết áp như TƯ ÂM BỔ THẬN HOÀN của cơ sở Đại Hồng Phúc. Đây là loại Đông dược có mặt đã lâu và được đông đảo người tiêu dùng cả nước tín nhiệm. Dùng TƯ ÂM BỔ THẬN HOÀN để hỗ trợ chức năng thận, điều hòa âm dương là cách tốt nhất phòng chống các triệu chứng ban đầu của bệnh tăng huyết áp. Thuốc giúp ăn ngon, ngủ khỏe, ổn định nhịp tim, hạ mỡ trong máu.

Theo tư vấn của nhiều chuyên gia y tế, đối với những bệnh nhân cao huyết áp lâu năm đang dùng thuốc Tây hạ huyết áp nên kết hợp dùng Tư Âm Bổ Thận Hoàn để hỗ trợ chức năng thận lọc thải, giải độc, giúp thận khỏe, tạo tiền đề để huyết áp ổn định dần, có thể hết nhức mỏi và tránh được những biến chứng nguy hiểm.

Thuốc còn có tác dụng tốt đối với những người bệnh tiểu đường. Tư Âm Bổ Thận Viên nang kết hợp với thuốc hạ đường huyết sẽ giúp cơ thể giảm mệt mỏi và bảo vệ chức năng thận lọc thải, giải độc được tốt hơn. Cùng với thời gian hình thành và phát triển, TƯ ÂM BỔ THẬN HOÀN dần khẳng định vị trí của mình trong làng Đông dược Việt Nam. Sản phẩm TƯ ÂM BỔ THẬN HOÀN của cơ sở Đại Hồng Phúc được Hội đồng Khoa học Bộ Y tế đánh giá cao và bình chọn vào danh sách  91 sản  phẩm thiết yếu của Bộ Y tế. Tháng 9/2008, cơ sở Đại Hồng Phúc được Bộ Khoa học và Công nghệ chứng nhận cúp Vàng ISO 9001:2000.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thuốc YHCT Đại Hồng Phúc

20A Nguyễn Ngọc Cung, Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 38 766 216 – 39 803 009

FAX: (08) 39 803 096

Email: daihongphuc@hcm.fpt.vn - Website: www.daihongphuc.com.vn

Thuốc TƯ ÂM BỔ THẬN HOÀN có bán tại các hiệu thuốc Đông – Tây y trên toàn Quốc.

Phượng Tùng

Tin cùng chuyên mục