Cấp cứu hàng chục công nhân nghi ngộ độc thực phẩm

Hàng chục công nhân có các biểu hiện của ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn chiều đã được đưa đi cấp cứu tại các cơ sở y tế.
Công nhân đang được điều trị tại Trung tâm y tế thị xã Tân Uyên
Công nhân đang được điều trị tại Trung tâm y tế thị xã Tân Uyên

Ngày 20-10, Trung tâm y tế thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết đã tiến hành cấp cứu cho hàng chục công nhân có các biểu hiện ngộ độc thực phẩm từ doanh nghiệp sản xuất gỗ trên địa bàn chuyển tới.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ chiều ngày 19-10, hàng chục công nhân Công ty TNHH Dafi Tropicdane Furniture (xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) đồng loạt xuất hiện các triệu chứng khó thở, đau bụng, nôn ói, ngất xỉu sau khi ăn bữa cơm chiều do công ty chuẩn bị với khẩu phần ăn gồm bún riêu, cơm, thịt và rau sống...

Các công nhân đã được công ty đưa đi cấp cứu tại các phòng khám đa khoa trong khu vực và Trung tâm y tế thị xã Tân Uyên, trong đó có hơn chục ca bị nặng đã được chuyển cấp cứu ở tuyến trên là Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Theo kết quả xét nghiệm ban đầu, bác sĩ đã tiến hành điều trị tích cực, truyền dịch theo phác đồ dành cho các ca ngộ độc thực phẩm. 

Đến sáng ngày 20-10, lực lượng chức năng công an thị xã Tân Uyên đã tiếp nhận thông tin, lấy mẫu thức ăn để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Tin cùng chuyên mục