Cặp đôi âm nhạc Hàn Quốc Haha và Byul cùng biểu diễn tại Việt Nam

Ngày 20-11, trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về Lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc 2018 do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với nhiều đơn vị và doanh nghiệp tổ chức tại Hà Nội sẽ có sự xuất hiện của cặp đôi làng giải trí Hàn Quốc và Haha và vợ anh Byul - giọng ca ballad nữ được yêu thích.
Cặp đôi âm nhạc Hàn Quốc Haha và Byul cùng biểu diễn tại Việt Nam

Cùng tham dự lễ hội năm nay còn có ca sĩ nhạc R&B Jeebanoff, ca sĩ nhạc Hip Hop Zizo, ca sĩ nhạc Reggae M. Tyson, ca sĩ nhạc Trot - dòng nhạc pop Hàn Quốc Maasung...

Đại diện nghệ sĩ Việt Nam tham gia chương trình là ca sĩ NIT, được mệnh danh là Super Rookie của Việt Nam. NIT mặc dù là một gương mặt mới nhưng đã có kinh nghiệm tham gia biểu diễn tại nhiều sự kiện của hai nước Hàn - Việt và được đánh giá là ca sĩ rất có thực lực. 

Lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc bước sang năm thứ 10 có quy mô ngân sách tăng gấp 7 lần so với lễ hội lần thứ nhất. Đến nay, lễ hội đã trở thành một trong những sự kiện được biết đến rộng rãi và được giới trẻ chờ đợi nhất tại Hà Nội. Trong lễ hội năm nay phần ẩm thực cũng đặc biệt được đầu tư với sự tham dự của hơn 100 gian hàng đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, các món ăn truyền thống và ẩm thực 2 nước sẽ được giới thiệu đến du khách.
Đặc biệt, khác với những năm trước lễ hội được tổ chức tại quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, địa điểm tổ chức của lễ hội năm nay sẽ là khuôn viên trong khu đô thị Starlake Hồ Tây. Theo ban tổ chức, địa điểm này có ý nghĩa rất đặc biệt khi đây cũng chính là khu ngoại giao đoàn mới, nơi Đại sứ quán Hàn Quốc sẽ chuyển trụ sở về trong đầu năm 2019.

Kéo dài từ 30-11 đến 2-12, lễ hội năm nay cũng có nhiều chương trình như cuộc thi tìm kiếm tài năng Hàn - Việt,  lớp học nấu ăn Hàn - Việt...

Ban tổ chức cũng cho biết các chương trình biểu diễn nghệ thuật trong khuôn khổ lễ hội đều không thu vé.

Tin cùng chuyên mục