Cắt hết chức vụ trong Đảng đối với Trưởng ban tổ chức Huyện ủy Chư Sê

Ngày 8-9, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai cho biết, đơn vị này đã ra quyết định kỷ luật đối với ông Lê Kim Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Chư Sê, tỉnh Gia Lai do đã dùng bằng tốt nghiệp đại học giả trong hồ sơ lý lịch.

Theo đó, hình thức kỷ luật được đưa ra là cắt hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Lê Kim Khoa. Sau khi quyết định kỷ luật về mặt Đảng, các cơ quan có thẩm quyền sẽ tiếp tục xem xét, xử lý về mặt chính quyền đối với ông Khoa.

Cắt hết chức vụ trong Đảng đối với Trưởng ban tổ chức Huyện ủy Chư Sê ảnh 1 Bằng đại học giả của ông Lê Kim Khoa
Trong hồ sơ của ông Lê Kim Khoa (sinh năm 1972), Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Chư Sê, tỉnh Gia Lai, có bằng đại học của Trường Đại học Kinh tế TPHCM.
Trong bằng ghi được cấp vào ngày 18-8-2008; loại hình đào tạo “Tại chức”; chuyên ngành “Tài chính Ngân hàng nhà nước”; xếp hạng “Khá” và được công nhận danh hiệu “Cử nhân kinh tế”. Văn bằng được có đóng dấu của trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, sao y chữ ký của Hiệu trưởng là Phó giáo sư.Tiến sĩ Phạm Văn Năng, số vào sổ 264/ĐHKT-ĐTTC/TN/2008. 

Tuy nhiên, theo đề nghị của các cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai, Trường Đại học Kinh tế TPHCM đã xác định ông Lê Kim Khoa (sinh ngày 13-4-1972, quê quán Bình Định) không có tên trong danh sách cấp bằng của trường

Tin cùng chuyên mục