Cất nóc căn hộ có giá tốt nhất khu Nam

Ngày 7-11, Công ty An Phú Long (một thành viên của DRH Holdings) đã tiến hành lễ cất nóc Dự án căn hộ thương mại - dịch vụ D-Vela (quận 7, TPHCM).
Cất nóc căn hộ có giá tốt nhất khu Nam

Theo đó, D-Vela tọa lạc tại mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7. Dự án là một cao ốc cao 20 tầng, trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe, 168 căn hộ diện tích từ 55m2 trở lên, 82 căn officetel có chức năng văn phòng kết hợp với để ở và 9 căn shophouse.

Theo ông Ngô Đức Sơn, Phó tổng giám đốc kinh doanh của DRH Holdings thì ngoài những yếu tố cạnh tranh như: vị trí, tiện ích thông minh..., D-Vela còn thu hút thị trường bởi giá bán rất hợp lý.

“Với chỉ 1,9 tỷ đồng cho một căn hộ có diện tích lên đến 70m2 gồm 2 phòng ngủ, nếu xét về bình diện giá, so với các dự án lân cận, D-Vela có giá cạnh tranh bậc nhất tại quận 7, TPHCM”, ông Sơn khẳng định.

Cũng theo ông Sơn, khách hàng chỉ cần bỏ ra 589 triệu đồng (tương đương 30% giá trị căn hộ) có thể xách vali vào ở ngay vào quý 1-2019.

Hiện tại, ngoài việc cất nóc và cấp tập hoàn thiện dự án, hiện DRH Holdings cũng cho bàn giao một số căn đã hoàn thiện cơ bản cho khách hàng tại tầng 8 của dự án. Một lợi thế khác của D-Vela thì đây là dự án hiếm hoi tại khu vực quận 7 tiến hành cất nóc vào quý 4-2018 và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 1-2019.

Là một trong 4 dự án trọng điểm của DRH Holdings trong giai đoạn 2016-2018, bao gồm D-Vela, Central Garden, Aurora Residences và Symbio Garden, D-Vela được mệnh danh là “bản giao hưởng xanh” giữa lòng khu Nam TPHCM.
Cất nóc căn hộ có giá tốt nhất khu Nam ảnh 1
Các căn hộ được xây dựng theo phong cách boutique, mỗi căn hộ là một mảng xanh được bài trí khéo léo, tích hợp với không gian mở đón gió và ánh sáng. Toàn bộ thiết bị nội thất đều nhập trực tiếp từ châu Âu. Điều này cho phép cư dân bên trong vừa có cảm giác sang trọng, vừa hòa mình với thiên nhiên.

“Với định hướng mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi với chi phí hợp lý, DRH Holdings đã cân nhắc giá thành sản phẩm làm sao tiệm cận tốt nhất đến nhu cầu và khả năng của khách hàng. Trong năm 2019, chúng tôi tiếp tục phát triển các dự án tại quận 8, quận 9 và một khu du lịch cao cấp ven biển tại một địa phương có cung đường du lịch đẹp nhất Việt Nam”, ông Sơn tiết lộ.

Tin cùng chuyên mục