Cẩu thả khi chở vật liệu xây dựng

SGGP
Đường Lê Văn Việt (quận 9, TPHCM, đoạn từ điểm giao cắt với đường Lã Xuân Oai, kéo dài tới ngã ba Hoàng Hữu Nam - Nguyễn Văn Tăng) thường xuất hiện nhiều đất cát, đá sỏi rơi vãi từ các xe chở vật liệu xây dựng.

Cẩu thả khi chở vật liệu xây dựng

Trên mặt đường Lê Văn Việt (quận 9, TPHCM, đoạn từ điểm giao cắt với đường Lã Xuân Oai, kéo dài tới ngã ba Hoàng Hữu Nam - Nguyễn Văn Tăng) thường xuất hiện nhiều đất cát, đá sỏi rơi vãi từ các xe chở vật liệu xây dựng (ảnh), gây mất an toàn giao thông, nhếch nhác đô thị, khiến con đường dơ và bụi mù mịt.

Cần phạt nghiêm những tài xế chở vật liệu xây dựng cẩu thả và bắt buộc họ phải khắc phục hậu quả bằng cách thu dọn quét sạch mặt đường

 

HOÀNG THANH PHONG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cảnh giác trò lừa đảo qua điện thoại

Cảnh giác trò lừa đảo qua điện thoại

Những ngày gần đây, nhiều bạn đọc gọi đến đường dây nóng Báo SGGP phản ánh về các trò lừa đảo qua đàm thoại. Đây là trò lừa cũ tái diễn. Kẻ gian gọi điện thoại đến các điện thoại cố định, giả danh là công an thông báo người nhà của thuê bao đó liên quan đến một vụ án ma túy hay kinh tế gì đó.

Bạn đọc viết

Tin nhắn rác từ các đầu số tăng mạnh

Thời gian qua, nhờ sự tích cực ngăn chặn tình trạng sim rác và quản lý chặt các thông tin thuê bao nên những tin nhắn rác từ các số điện thoại di động giảm hẳn. Tuy nhiên lại xuất hiện quá nhiều tin nhắn rác từ các đầu số dịch vụ. 

Cơ quan trả lời

Chế độ với người hoạt động kháng chiến

Sau khi có quyết định công nhận và trợ cấp người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày thì sẽ được cơ quan có thẩm quyền trình Thủ tướng Chính phủ cấp Kỷ niệm chương Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày.

Từ thư bạn đọc

Mở rộng hẻm nhưng chưa lắng nghe ý kiến dân

Một số hộ dân ở hẻm 490 Lê Văn Sỹ (phường 14, quận 3, TPHCM) đã đồng ký đơn khiếu nại, gửi đến Báo SGGP phản ánh nỗi bức xúc về việc chính quyền địa phương tiến hành mở rộng hẻm nhưng không quan tâm lắng nghe ý dân. 

Ý kiến

Nên tái thành lập trung tâm cứu hộ, cứu nạn đường sắt

Tôi làm việc trong ngành đường sắt hơn 15 năm, gần gũi với người lao động nên tôi thấu hiểu và sẻ chia nỗi khó khăn của người lao động làm việc trong ngành đường sắt, nhất là đối với những người làm công việc nặng nhọc, trực tiếp như công nhân làm mới đường sắt, công nhân gác chắn, gác ghi đường sắt...