Central Group tiêu thụ 350 tấn vải thiều Lục Ngạn

Trong khuôn khổ “Diễn đàn Kinh tế sản xuất, tiêu thụ vải thiều và quảng bá các sản phẩm văn hóa, du lịch, nông sản tỉnh Bắc Giang năm 2019” tổ chức ngày 29-5 vừa qua, đại diện Tập đoàn Central Group Việt Nam cam kết, mùa vải thiều năm nay tập đoàn sẽ thu mua để đưa vào tiêu thụ trong hệ thống 350 tấn vải thiều. 

Đặc biệt, ngay trong ngày 29-5, tập đoàn đã mua 6 container vải thiều để bán tại hệ thống siêu thị Big C ở nhiều tỉnh thành và cả hệ thống siêu thị Lan Chi - đối tác chiến lược của Central Group. 

Với thế mạnh của nhà bán lẻ có mạng lưới phân phối rộng khắp ở trong nước và nước ngoài, dịp này, Central Group Việt Nam còn xuất khẩu vải thiều Lục Ngạn (nông sản chủ lực của tỉnh Bắc Giang) sang Thái Lan, nhằm nâng tầm giá trị thương hiệu của trái vải ở thị trường quốc tế. 

Tại thị trường trong nước, Central Group Việt Nam áp dụng kích cầu đặc biệt đối với trái vải tại 36 siêu thị và đại siêu thị Big C cùng với 25 siêu thị Lan Chi. Chẳng hạn, áp dụng hình thức mua 1 tặng 1 (bó vải), nhằm kích cầu tiêu thụ, đồng thời đảm bảo giá bán tốt nhất, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nông dân trồng vải. Giới thiệu các sản phẩm chế biến từ trái vải như bánh flan, bánh kem, bánh xốp mứt vải, trà vải, nước ép vải, mousse, macaron... góp phần tạo giá trị thương hiệu cho trái vải thiều Lục Ngạn. Chương trình quảng bá, hỗ trợ trái vải thiều tại hệ thống siêu thị Big C và Lan Chi sẽ kéo dài suốt mùa vụ, bắt đầu từ ngày 5-6 đến 5-7-2019, giúp người tiêu dùng cả nước thưởng thức vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang chính hiệu, vốn được đánh giá là một trong những loại vải ngon, có độ ngọt thanh, vỏ đỏ khi chín tới, cùi dày và hạt nhỏ.

Tin cùng chuyên mục