Ceo Benthanh Tourist nhận danh hiệu tốp 10 doanh nhân tâm tài xuất sắc năm 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn kinh tế quốc tế Asia và lễ trao giải châu Á - Asia Awards 2018, ông Vũ Đình Quân - CEO BenThanh Tourist được trao tặng danh hiệu Top 10 doanh nhân, lãnh đạo tâm tài xuất sắc năm 2018.
 Asia Awards 2018 do Ban Tuyên giáo TW Việt Nam phối hợp cùng Bộ Văn hóa thông tin và Du lịch Lào, Bộ Thương mại Campuchia, Hội Phát triển kinh tế Campuchia - Việt Nam - Lào, Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam cùng một số đơn vị, hiệp hội uy tín khác đồng tổ chức xét chọn và trao giải. Asia Awards 2018 tôn vinh 60 doanh nghiệp Việt Nam và 40 doanh nghiệp trong khu vực. Trong đó, Top 10 doanh nhân tâm, tài xuất sắc là giải thưởng tôn vinh các cá nhân là doanh nhân, lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp đạt được thành tích xuất sắc trong hoạt công tác điều hành, quản lý và dẫn dắt doanh nghiệp không ngừng phát triển đi lên. 


Ông Vũ Đình Quân là thế hệ lãnh đạo trẻ, năng động và nhiệt huyết với ngành du lịch. Ông đã góp phần đem đến cho BenThanh Tourist một tầm nhìn mới cùng những định hướng, chiến lược hiệu quả, phù hợp với xu thế phát triển của nền kinh tế hiện đại. Với tinh thần tiên phong, sáng tạo và không ngại thử thách, ông đã trực tiếp tham gia nhiều chuyến đi khảo sát các tuyến điểm du lịch mới trong nước, tổ chức các đoàn famtrip, presstrip tiếp cận các thị trường du lịch tiềm năng, tìm kiếm các chất liệu thiết kế chương trình tour mới lạ. Các sản phẩm dịch vụ du lịch BenThanh Tourist hướng tới mục tiêu đem lại những trải nghiệm giàu cảm xúc, chân thật và nhân văn, nhân bản. Hàng loạt các sản phẩm du lịch mang dấu ấn riêng của thương hiệu và chỉ có thể tìm thấy ở BenThanh Tourist đã ra đời, được thị trường đánh giá cao: tour Về U Minh Hạ mùa gác kèo ong; tour 1 đỉnh cao 4 cực tự hào - chinh phục đỉnh Fansipan và 4 điểm cực thiêng liêng của tổ quốc Việt Nam; tour Khám phá vương quốc Phật giáo Bhutan; tour du lịch Nhật Bản kết hợp trải nghiệm dịch vụ y tế cao cấp… tạo nên các hành trình du lịch và khám phá ấn tượng. 

Không dừng lại ở đó, BenThanh Tourist còn được trao giải Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia. Để đạt giải, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chuẩn khắt khe về tổng doanh thu, hiệu quả kinh doanh, tổng số lượng nhân viên, ý thức thượng tôn pháp luật… Với tổng doanh thu ước tính lên tới 1.000 tỷ đồng cùng hệ thống trung tâm, văn phòng du lịch, chuỗi nhà hàng, khách sạn trực thuộc có mặt ở 3 miền đất nước, BenThanh Tourist xuất sắc vượt qua mọi tiêu chí của ban tổ chức và đạt được chiến thắng. Phát biểu tại lễ trao giải, ông Vũ Đình Quân cho biết: “Giải Asia 2018 là niềm vinh dự cho công ty BenThanh Tourist. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự phát triển của công ty, cũng như ghi nhận quá trình nỗ lực phấn đấu của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên BenThanh Tourist trong suốt chặng đường 29 năm. Giải thưởng không chỉ giúp BenThanh Tourist khẳng định uy tín và giá trị thương hiệu mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục đóng góp cho ngành du lịch Việt Nam nói riêng và du lịch quốc tế nói chung”. 

Asia Awards 2018 được xét duyệt và đánh giá công tâm bởi các bộ, ban, ngành du lịch, thương mại cùng các hiệp hội, tổ chức uy tín tại 3 quốc gia Việt Nam, Lào và Campuchia là sự chứng nhận tốt nhất cho chất lượng dịch vụ BenThanh Tourist đem tới cho khách hàng. Đây là một trong những bước ngoặt đánh dấu bước phát triển mới của BenThanh Tourist trong hành trình vươn ra quốc tế, khẳng định uy tín thương hiệu và chinh phục lòng tin của đối tác, khách hàng.

Tin cùng chuyên mục