Cha đâm chết con trai 5 tuổi trong đêm sinh nhật mẹ

Ngày 12-12, Công an tỉnh Gia Lai vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra vào tối 11-12 trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Nạn nhân là cháu Võ Kim Ph. (5 tuổi, trú tại phường Hội Thương, TP Pleiku). Nghi phạm là Võ Kim Minh (39 tuổi, trú tại tổ 15, phường Phù Đổng, TP Pleiku) là  cha cháu  Ph..

Theo Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng Phòng PC45, Công an tỉnh Gia Lai, thông tin ban đầu từ người nhà nạn nhân và người dân cho biết, Võ Kim Minh và chị Võ Thị Ngọc Diệu (39 tuổi, trú tại phường Hội Thương, TP Pleiku) từng là vợ chồng nhưng hiện đã ly hôn.
Hiện trường xảy ra vụ việc

Vào tối 11-12, người thân tổ chức sinh nhật cho chị Diệu. Lúc này, Võ Kim Minh đến đón cháu Ph.. Thấy cháu bé khóc nên gia đình không cho đưa đi. Võ Kim Minh đã đâm một nhát vào ngực trái cháu Ph.. Cháu bé được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Cũng theo Thượng tá Sơn, sau khi vụ việc xảy ra, người dân phẫn nộ nên có đánh nghi phạm. Hiện nghi phạm đang hoảng loạn, nằm điều trị tại bệnh viện nên chưa thể lấy lời khai. Công an đang chờ nghi phạm ổn định tâm lý để lấy lời khai.

Tin cùng chuyên mục