Chăm sóc khách hàng không chỉ là khuyến mại lớn ​

Khách hàng hiện đại ngày càng khó tính và quan tâm nhiều hơn đến sự chăm sóc chu đáo của các doanh nghiệp. Vì vậy muốn khách hàng gắn bó lâu dài thực sự không đơn giản. Đòi hỏi sự tận tâm và cả sáng tạo trong việc “níu chân” các thượng đế.
Kết nối dài lâu là một chương trình lớn của MobiFone
Kết nối dài lâu là một chương trình lớn của MobiFone

Nhiều năm nay, hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone luôn được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Từ năm 2008, nhà mạng này đã bắt tay hợp tác với Vietnam Airlines để mang đến hàng loạt quyền lợi cho các hội viên lâu năm của mình như: ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, vào phòng chờ thương gia ở sân bay…

“Dùng MobiFone năm nào cũng phải ở resort cao cấp vài ngày. Nghĩ cũng cực nhưng thôi thì đành…”. Ngọc Anh – một khách hàng lâu năm của MobiFone chia sẻ hài hước trên Facebook cá nhân.

Có thể thấy, chăm sóc khách hàng với MobiFone không đơn thuần là cung cấp tới các “chủ thuê bao” sản phẩm tốt và các đợt khuyến mại mà còn là chăm sóc đến cả những nhu cầu sống thiết thực từ ăn, mặc, ở, đi lại đến giải trí, nghỉ dưỡng… MobiFone tiếp tục thể hiện tư duy “tiên phong” của mình bằng chương trình khuyến mại hè dành cho các hội viên kim cương, vàng, titan của chương trình “Kết nối dài lâu”. Các thuê bao MobiFone có thể đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá rẻ.
Chăm sóc khách hàng không chỉ là khuyến mại lớn ​ ảnh 1 Thành viên Kết nối dài lâu của MobiFone luôn nhận được nhiều ưu đãi

Hè 2018 này, hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone tiếp tục được hưởng ưu đãi đặt phòng nghỉ dưỡng hạng sang với giá chỉ từ từ 1.000.000đ/đêm – 1.500.000đ/đêm khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort, du thuyền cao cấp kéo dài từ Bắc vào Nam. Hội viên hạng Kim cương được hưởng ưu đãi tối đa 4 đêm nghỉ, hạng vàng 3 đêm nghỉ và hạng Titan 2 đêm nghỉ.

Nói về ưu đãi đặc biệt này dành cho khách hàng, một đại diện của MobiFone cho biết: “Chúng tôi muốn trao cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp để nâng cao chất lượng cuộc sống. Với MobiFone, mỗi khách hàng không chỉ là chủ thuê bao mà còn thực sự là một người bạn thân thiết, đáng trân trọng. Vì thế, MobiFone luôn nỗ lực để mang đến những giá trị sống tốt đẹp nhất cho khách hàng”.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng hè 2018 của MobiFone tại website chính thức: www.mobifone.vn hoặc gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 9090.

Tin cùng chuyên mục