Cháy cửa hàng hoa tươi ở Đắk Lắk, 2 người chết

Sau khi nghe tiếng nổ lớn, lửa bùng lên trong cửa hàng hoa, 2 người ngủ trong cửa hàng không kịp thoát ra ngoài nên thiệt mạng.
Hiện trường vụ cháy khiến 2 người thiệt mạng
Hiện trường vụ cháy khiến 2 người thiệt mạng

Sáng 22-10, lực lượng chức năng, Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại số nhà 80, Nguyễn Thái Bình, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng, tại cửa hàng hoa tươi Hồng Nghĩa của gia đình chị Đinh Thị Hồng Ng. (34 tuổi). Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong cửa hàng hoa có hai người đang ngủ là em Nguyễn Thị Phương U. (15 tuổi, con chị Ng.) và chị Nguyễn Thị V. ( 20 tuổi, người làm của chị Ng.).

Do ngọn lửa bùng cháy quá nhanh nên cả hai nạn nhân không thể thoát ra ngoài và bị thiệt mạng. Riêng chị Ng., thời điểm trên, chị đi lấy hoa ở chợ, khi về nhà thấy hỏa hoạn chị lao vào dập lửa nên cũng bị bỏng nặng.

Cháy cửa hàng hoa tươi ở Đắk Lắk, 2 người chết ảnh 1 Hiện trường vụ cháy
Nhận được tin báo, lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã huy động 5 xe cứu hỏa tới hiện trường. Đến khoảng 4 giờ 30, ngọn lửa đã được khống chế. 

Tin cùng chuyên mục