Cháy đường cáp viễn thông, nhiều người hoảng sợ

Một vụ cháy đường cáp viễn thông trên đường Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM vào chiều 20-5, khiến cho nhiều người dân ở khu vực một phen hoảng sợ.
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội

Chiều tối 20-5, Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp cùng lực lượng PCCC quận Bình Tân, TPHCM vẫn đang điều tra làm rõ vụ cháy đường cáp viễn thông khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Cháy đường cáp viễn thông, nhiều người hoảng sợ ảnh 1 Lực lượng chức năng dập lửa tại hiện trường.

Theo đó, khoảng 15 giờ cùng, một số người dân sinh sống trên đường đường Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM phát hiện bó dây cáp viễn thông lớn gần cột điện trước một ngôi nhà trên đường Hương lộ 2 bất ngờ bùng cháy dữ dội.

Người dân vội hô hoán rồi dùng nước, bình chữa cháy mi ni dập lửa nhưng không thành công. Ngọn lửa nhanh chóng bốc cháy lên cao rồi lan rộng. Có nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ đám cháy nên người dân sinh sống gần đó tìm cách tháo chạy tán loạn.

Cháy đường cáp viễn thông, nhiều người hoảng sợ ảnh 2 Xe chữa cháy tại hiện trường.
Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng lực lượng PCCC quận Bình Tân, TPHCM cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ, xe chữa cháy chuyên dụng có mặt phong toả hiện trường, tiến hành chữa cháy.

>> Clip vụ cháy đường cáp viễn thông. Nguồn: C.T

Một lúc sau, ngọn lửa được lực lượng chức năng khống chế hoàn toàn. Vụ cháy không có thương vong, lực lượng đã kịp thời khống chế ngọn lửa ảnh hưởng đến các nhà dân liền kề phía dưới.

Cháy đường cáp viễn thông, nhiều người hoảng sợ ảnh 3 Lực lượng chức năng khắc phụ sự cố

Chiều cùng ngày, hàng chục nhân viên cáp viên thông đã được điều động đến hiện trường tiến hành khắc phục sự cố, cắt bỏ các đường dây cáp bị đứt, cháy đen, đấu nối lại đường dây mới để để đảm bảo an toàn cũng như cung cấp lại dịch vụ cho người dân một cách nhanh nhất.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục