Cháy lớn kèm nổ tại làng nghề Triều Khúc

Trưa 26-6, một vụ cháy đã xảy ra tại xóm Ân, làng nghề Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản.

Một số người dân địa phương cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoàng 12g30’ cùng ngày, vào thời điểm đó, nhiều người dân phát hiện cột khói từ nhà xưởng tái chế đồ nhựa của ông Nguyễn Văn Cương (38 tuổi) bốc cao hàng chục mét, cùng nhiều tiếng nổ lớn. Do khu vực xảy ra cháy là một nhà xưởng tái chế đồ nhựa có diện tích rộng khoảng 300m², cùng nhiều vật liệu dễ cháy, cộng với thời tiết nắng nóng đã khiến ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã huy động 8 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Để tiếp cận nguồn phát hỏa, lính cứu hỏa phải phá toàn bộ lớp tôn bao bọc xung quanh nhà xưởng. Sau hơn 1 tiếng nỗ lực dập lửa, vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn. Mặc dù vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng toàn bộ khu vực nhà xưởng rộng lớn đã bị lửa thiêu rụi gây hư hỏng, toàn bộ kết cấu mái, khung của xưởng này đã bị phá hủy nghiêm trọng.

Hiện nay, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã tiến hành niêm phong hiện trường vụ cháy để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin cùng chuyên mục