Cháy lớn ở cây xăng, nhiều người hoảng sợ

Một vụ cháy lớn đã diễn ra ở cây xăng Nam Phương Long nằm trên quốc lộ 1, xã Bảo Hòa, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai vào tối ngày 16-1. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều người dân có 1 phen hoảng sợ.
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội
Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 ngày 16-1, khi các xe bồn đang tiếp nhiên liệu ở cây xăng Nam Phương Long nằm trên quốc lộ 1, xã Bảo Hòa, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai thì bất ngờ ngọn lửa phát ra từ 1 xe bồn.
 Cháy lớn ở cây xăng, nhiều người hoảng sợ ảnh 1 Hiện trường vụ việc

Phát hiện ngọn lửa mọi người hô hoán rồi tháo chạy tán loạn. Do khu vực chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội. Nhiều người dùng nước bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công.

Một số người dân sinh sống gần cây xăng lo sợ cháy lan nên tìm cách di chuyển ra khu vực bên ngoài. Sự việc khiến nhiều người dân địa phương theo dõi phía bên ngoài.

 Cháy lớn ở cây xăng, nhiều người hoảng sợ ảnh 2 Người dân theo dõi vụ việc

Nhận tin báo, Công an huyện Xuân Lộc phối hợp cùng lực lượng PCCC tỉnh Đồng Nai cử hàng chục cán bộ, xe chữa cháy chuyên dụng có mặt ở hiện trường để chữa cháy. Vừa có mặt lực lượng đã tìm cách dập lửa và đưa các xe bồn chưa bị lửa bén tới ra ngoài.

 Cháy lớn ở cây xăng, nhiều người hoảng sợ ảnh 3 Lực lượng chức năng tại hiện trường

Khoảng 1 giờ sau, ngọn lửa mới được lực lượng chức năng dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, may mắn không có thương vong về người. Tuy nhiên, vụ cháy khiến cho người dân địa phương có 1 phen hoảng sợ.

Khuya cùng ngày, hiện trường vẫn đang được phong toả để điều tra.

Tin cùng chuyên mục